Bom tấn hoạt hình màu nhiệm "Encanto" của Disney tung trailer mới, ấn định ngày lên sóng

| 511|sis_wanabe
Chỉ còn hai tuần nữa là bom tấn hoạt hình thứ sáu mươi của Disney Animation "Encanto" sẽ chính thức ra rạp, trong sự háo hức mong đợi của đông đảo người hâm mộ. Mới đây "Nhà Chuột" đã phát hành một đoạn trailer mới về quá trình làm phim đến những người theo dõi mạng xã hội Twitter của hãng, ghi lại quá trình đưa gia đình Madrigal ma thuật trở nên sống động, cũng như thế giới mê hoặc của casita ở Thung lũng Cocora, Colombia.

https://media.giphy.com/media/mWKdxw4sXfVPL4BB7H/giphy-downsized-large.gif


https://media.giphy.com/media/85fmR9EVXZafDKGM5M/giphy-downsized-large.gif


Phần phim mới làm nổi bật các đạo diễn Byron Howard, Jared Bush và Charise Castro Smith đã đưa ra câu chuyện về Mirabel (Stephanie Beatriz) và gia đình cô, cũng như quá trình mà đội ngũ sáng tạo của bộ phim đã trải qua để tạo ra một thế giới tươi mới là nơi sinh sống của người Madrigals, bao gồm quá trình ghi hình và chuyến đi của nhóm làm phim hoạt hình đến Thung lũng Cocora - nơi mà Bush mô tả là “một trong những nơi đẹp nhất mà ông ấy đã từng đến” - để cảm nhận về địa điểm của bộ phim.

//static.kites.vn/upload//2021/45/1636693930.c21d47a8e8ddc609cbe6234e59ea7e1a.jpg

Bộ phim cũng mang đến cho khán giả những thước phim mới trước khi bộ phim ra mắt, bao gồm cái nhìn đầu tiên của họ về Bruno (John Leguizamo lồng tiếng), chú của Mirabel, người bị gia đình đày ải không rõ lý do, cũng như trải nghiệm bản nhạc mới do nhà soạn nhạc Hamilton viết "Lin-Manuel Miranda", ông mô tả bộ phim là "vui vẻ": “Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi đắm mình trong âm nhạc của Colombia, và thật là một niềm vui khi viết bài hát cho những nhân vật đáng kinh ngạc này. Bộ phim nói về gia đình và vai trò mỗi người trong gia đình. Tôi hy vọng rằng mọi người sẽ đi xem "Encanto" với gia đình của họ. Tôi nghĩ mọi người sẽ nhìn thấy mình ở những thành viên khác nhau trong gia đình. Đó chỉ là một trải nghiệm thú vị. ”

//static.kites.vn/upload//2021/45/1636693929.e01e1831e3324b5e5e5b651bb2c3902b.jpg

"Encanto" cũng có sự tham gia lồng tiếng của María Cecilia Botero, Diane Guerrero, Jessica Darrow, Angie Cepeda, Wilmer Valderrama, Carolina Gaitán, Rhenzy Feliz, Ravi-Cabot Conyers và Adassa, cùng những người khác. Bộ phim chính thức công chiếu tại các rạp vào ngày 24 tháng 11 trước khi trình làng trên Disney + vào đêm Giáng sinh.

Bài viết theo Collider

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...