Bốn cô nàng BLACKPINK được chính Liên hợp quốc bổ nhiệm vị trí đặc biệt, xuất hiện với visual đẳng cấp!

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 25/2, các thành viên trong nhóm nữ hàng đầu BLACKPINK vừa chính thức được Liên Hiệp Quốc bổ nhiệm vị trí người vận động cho Hội nghị biến đổi khí hậu sắp diễn ra.

Bốn mỹ nữ nhà YG đã tham gia lễ bổ nhiệm chính thức tại dinh của Đại sứ Anh ở Seoul, tại đây họ cũng nhận được bức thư tay của Thủ tướng Anh - Boris Johnson với nội dung chúc mừng bốn cô gái, đồng thời khen ngợi các MV của BLACKPINK đã thành công trong việc giúp người xem nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, vấn đề nhức nhối được cả thế giới quan tâm trong thời buổi hiện tại, ông còn bày tỏ sự cảm kích vì nhóm đã chọn đúng thời điểm quan trọng này để đóng góp tiếng nói của mình.

https://6.viki.io/image/12d87d29cb5246d59a0218b147ad86d0.jpeg?s=900x600&e=t

Đại sứ Anh tại Hàn - ông Simon Smith cho hay ông rất vui được làm việc với BLACKPINK trước thềm hội nghị, đồng thời bày tỏ rất mong fandom của nhóm sẽ cùng tham gia trong hành trình ý nghĩa này. Hội nghị biến đổi khí hậu sắp tới của Liên Hợp Quốc sẽ diễn ra tại Vương quốc Anh vào tháng 11 năm nay, hội nghị với mục đích quy tụ các nhà lãnh đạo thế giới nhằm thúc đẩy các động thái khẩn cấp chống lại việc biến đổi khí hậu toàn cầu.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/25174701/BLACKPINK-21.jpg

Bốn mỹ nhân Jisoo, Jennie, Rose và Lisa đã xuất hiện tại buổi lễ bổ nhiệm và khoe trọn visual đẳng cấp hàng đầu Kpop, quả nhiên không hổ danh là nhóm nhạc nữ hot nhất hiện nay tại Hàn.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...