Bosssam: Đánh cắp số phận lập kỷ lục ấn tượng về rating trong lịch sử đài MBN

| 1K|cobekiquac_92
Bossam: Steal the Fate (Bosssam: Đánh cắp số phận) đã chính thức làm nên lịch sử cho đài MBN.

Ngày 12/6, bộ phim cổ trang với sự tham gia của Jung Il Woo và Yuri – “Ngọc trai đen” nhóm SNSD tiếp tục bùng nổ khi ghi nhận lượng người xem cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Bosssam: Đánh cắp số phận đạt rating trung bình trên toàn quốc là 8,7% và cao nhất là 10,0%, trở thành tác phẩm truyền hình cáp được xem nhiều nhất vào buổi tối.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623553231.34844827e3f380c373f9aafc567befb6.jpg

Con số này không chỉ đánh dấu mức rating ấn tượng của bộ phim mà còn giúp tác phẩm lập kỷ lục mới về tỷ suất người xem, trở thành phim có rating cao nhất trong lịch sử đài MBN.

Lấy bối cảnh ở triều đại Joseon, Bosssam: Đánh cắp số phận thuộc thể loại cổ trang kể về nàng công chúa Soo Kyung (Yuri) không may trở thành góa phụ ngay trong ngày cưới của mình, vô tình bị tên trộm bất hảo Ba Woo (Jung Il Woo) bắt cóc. Sau đó, cả 2 dần phải lòng đối phương và bắt đầu câu chuyện tình lãng mạn.

Phim vẫn còn 7 tập nữa mới đi đến hồi kết, cùng chờ xem liệu bom tấn cổ trang này có thể phá vỡ thành tích của chính mình trong những tuần tiếp theo không nhé!

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...