Britney Spears bị vệ sĩ của ngôi sao bóng rổ Wembanyama tát mạnh khi tới xin chụp ảnh

| 1K|greenrosetq
Theo Asiaone, Britney Spears đã cố gắng "chúc mừng" ngôi sao bóng rổ Victor Wembanyama sau thành công tại NBA nhưng đã bị vệ sĩ của anh tát vào mặt sau khi cô đến xin chụp ảnh.

Siêu sao nhạc pop 41 tuổi được cho là đã "tóm lấy" vận động viên thể thao từ phía sau khi cô phát hiện ra anh tại một nhà hàng ở Las Vegas vào tối thứ Năm (06/07). Britney Spears đã bị một thành viên trong đội an ninh của Wembanyama đánh.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688700730.7ee4e4b648912c9578b12ba9fabe94ca.jpg

Cô viết trên Instagram: "Những trải nghiệm đau thương không phải là mới đối với tôi và tôi đã chia sẻ công bằng về chúng. Tôi đã không chuẩn bị cho những gì đã xảy ra với mình đêm qua. Tôi nhận ra một vận động viên trong sảnh khách sạn của mình khi tôi chuẩn bị đi ăn tối. Sau đó tôi đến một nhà hàng ở một khách sạn khác và gặp lại cậu ấy. Tôi quyết định đến gần để chúc mừng thành công của cậu ấy. Lúc đó thực sự ồn ào, vì vậy tôi đã vỗ vào vai cậu ấy để thu hút sự chú ý".

Nữ ca sĩ tiếp tục nói thêm rằng cô "biết" Victor đã đưa ra tuyên bố  cáo buộc rằng Britney thực sự đã "chộp lấy anh ta" nhưng cô nhấn mạnh rằng đó chỉ là một cái vỗ vai "đơn giản" mà thôi.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688700729.9ce0f1d341094891e339b05f9cdf30fd.jpg

Cô nói thêm: "Vệ sĩ của cậu ấy sau đó quay lại đánh thẳng vào mặt tôi mà không nhìn lại, ngay trước đám đông". Theo báo cáo, nữ ca sĩ đã bị va chạm mạnh đến nỗi kính của cô bị rơi ra khi cô ngã xuống đất.

Britney cũng nói cô thấu hiểu việc bị mọi người vây quanh mọi lúc mọi nơi là như thế nào nhưng nhấn mạnh cô chưa bao giờ dùng tới bạo lực. "Lúc nào tôi cũng bị mọi người vây lấy. Thực tế là vào đêm đó, tôi đã bị một nhóm ít nhất 20 người hâm mộ vây quanh. Nhưng vệ sĩ của tôi không đánh bất kỳ ai trong số họ", cô tiếp tục.


Theo TMZ, vụ việc hiện đã trở thành một "cuộc điều tra hình sự" và vào buổi sáng sau khi nó diễn ra, Victor nói với báo chí rằng anh không biết Britney là người phụ nữ tham gia vào vụ ẩu đả vì anh không thể nhìn thấy mặt cô và tiếp tục bước vào nhà hàng.

Hơn nữa, nhân chứng Brian Grajales cho biết: "Cô ấy đang tiếp cận cậu ấy và nói: 'Xin lỗi' và tôi đoán là cô ấy đang cố thu hút sự chú ý của Victor bằng một bức ảnh nhưng khi họ bước thẳng vào nhà hàng, đó là lúc cô ấy nghiêng người và bị đánh".

"Cô ấy bắt đầu đặt tay lên vai hoặc lưng của anh ấy và đó là lúc người vệ sĩ quay lại, tát vào mặt cô ấy và hất kính râm ra", nhân chứng cho biết thêm.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688700731.a193b7af49aa5f57478ab430938e1c79.jpg

Giọng ca Toxic sau đó trở về bàn để bình tĩnh lại, vệ sĩ của sao bóng rổ cũng tới xin lỗi, TMZ đưa tin. Britney được cho đã chấp nhận lời xin lỗi. Mặc dù đã chấp nhận lời xin lỗi, nhưng theo nguồn tin từ trang Daily Mail, phía đội an ninh của Britney Spears sau đó đã nộp đơn trình báo lên cảnh sát, cáo buộc người nhân viên này tội hành hung. Chồng của nữ ca sĩ cũng lên tiếng tố nhân viên bảo vệ bị “mất kiểm soát hành vi” và gây ra hậu quả nghiêm trọng.
 
Bài viết theo asiaone
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...