Britney Spears khám sức khỏe tổng quát giữa lúc cha cô đang đấu tranh giành giật sự sống

| 552|th0_sj3u_nh4n
Britney Spears đang tận dụng thời gian của mình.
Hôm thứ Tư, ngôi sao nhạc pop đã đăng tải tấm hình trên instagram với trích dẫn “cảm thấy yêu việc chăm sóc bản thân, tâm trí, cơ thể, tinh thần”, cùng với chú thích “Tất cả chúng ta cần làm là dành một ít thời gian cho mình “Thời gian của tôi".

Một nguồn tin độc quyền trên trang báo PEOPLE đã đưa tin về việc Britney đi khám sức khỏe tổng quát.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554448335.effec8767ae72eb91ebf3fc868a269fa.jpg


Theo như nguồn tin thân cận với gia đình Britney, "Britney đang tập trung vào sức khỏe của bản thân” khi cô đang chăm sóc bố của mình, Jamie, sau khi ông ấy bị vỡ đại tràng đe dọa đến mạng sống.

Nguồn tin nói thêm “việc cha bị ốm đã làm cô thức tỉnh, cha cô gần như suýt chết và cách đó vài tuần ông ấy đã trải qua cuộc phẫu thuật khác. Sức khỏe ông ấy không tốt lắm, hai cha con họ rất gần gũi và thường xuyên ở cạnh nhau, không có sự thay đổi trên gương mặt của cô ca sĩ - cô nhận ra điều mình cần làm là dành thời gian để chăm lo sức khỏe bản thân”.

Trong khi tăng tốc trở về dải Las Vegas (là một đoạn đường dài khoảng 6,1km thuộc Đại lộ Las Vegas Nam nằm trong Quận Clark, tiểu bang Nevada) để thực hiện show diễn Domination sau show diễn ở Vegas “Britney: Piece of Me”, trong chuyến lưu diễn xuyên suốt mùa hè của cô thành công rực rỡ. Cô ca sĩ 37 tuổi đã thông báo với mọi người về việc cô ấy sẽ hoãn mọi lịch làm việc vô thời hạn hôm tháng Một để chăm sóc cho cha mình.

“Tôi thậm chí không biết nên bắt đầu từ đâu bởi vì thật sự rất khó nói”, Spears đăng “status” đầy tâm trạng trên Twitter, kèm với bức ảnh cũ của cô với bố mẹ, ông Jamie 66 tuổi và bà Lynne 63 tuổi. Tôi sẽ không biểu diễn trong show diễn Domination mới của mình. Tôi đã rất mong đợi buổi biễu diễn này và muốn gặp tất cả các bạn năm này vì vậy điều này làm con tim tôi tan nát”.

“Tuy nhiên, gia đình là trên hết… và đó là lý do tôi đã đưa ra quyết định này”, cô ấy nói thêm: “Cách đây vài tháng, cha tôi phải điều trị ở bệnh viện và gần như ông sắp chết. Gia đình chúng tôi cảm thấy vui khi ông ấy còn sống, nhưng còn cả một chặng đường dài ở phía trước”.

Spears kiếm được trên 100 triệu USD từ doanh thu tiền vé ở buổi biễu diễn đầu tiên tại Las Vegas hôm tháng Một năm 2017 với hơn 700.000 fan hâm mộ, nhưng đối với cô bây giờ gia đình là trên hết.

“Tôi dành tất cả sự tập trung và sức lực của mình để chăm sóc cho gia đình”, Spears giải thích -Cô ấy đã ăn trưa tại Park Theater ở Park MGM vào hôm tháng Hai – trang PEOPLE đã đăng phát biếu của cô thời điểm đó. “Gia đình tôi có một mối quan hệ đặc biệt và tôi muốn ở với gia đình của mình vào thời điểm này giống như họ cũng muốn tôi ở bên”.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554448573.260af89dcc3c9ee53c707d418baf2f51.png


Cô ca sĩ đã giải thích thêm “Chăm sóc gia đình là một điều lớn lao, do vấn đề sức khỏe của cha cô cũng như quá trình hồi phục của ông ấy đang có tiến triển, cô ca sĩ sẽ hủy tất cả các công việc để chăm sóc cho ông ấy”.

Đầu tháng B, một nguồn tin cung cấp cho trang PEOPLE cho hay, Spears tiếp tục chăm sóc cho gia đình khi Jamie đang phẩu thuật lần thứ hai với hy vọng chỉnh được ruột kết của ông.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554448647.f2acc61369087156ee5deb0c4a2f53ca.jpg


Jamie cũng chia sẻ, Bryan Spears, 41 tuổi và Jamie Lynn Spears, 27 tuổi, với tên thường gọi là Lynne. Cặp đôi này đã ly hôn từ năm 2002 sau gần 3 thập niên kết hơn nhưng họ lại tái hợp năm 2010, trang PEOPLE đã đưa tin vào thời điểm đó.

Năm 2008, Tòa án ở Los Angeles đã tuyên bố Jamie là người quản lý các vấn đề của Spears. Ông ấy còn là người quản lý các tài sản của cô cùng với luật sư Andrew Wallet.

Năm ngoái, gia đình Spears đã tập hợp lại cùng nhau để hỗ trợ cho đứa cháu gái 8 tuổi Maddie, con của chị gái Jamie Lynn – tai nạn xe hơi khiến cô bé rơi vào tình trạng hôn mê 2 ngày. Hiện Maddie đã hồi phục, vào thời điểm đó Spears chỉ biết  trông chờ cầu nguyện trên mạng xã hội.

Những năm gần đây, Spears hẹn hò với người mẫu kiêm huấn luyện viên, Sam Asghari, năm nay 25 tuổi, cô bây giờ chỉ tập trung vào làm mẹ cũng như âm nhạc, viết chú thích cho các cuộc phiêu lưu của gia đình từ chuyến du lịch đến vùng nhiệt đới cho đến những trò đùa trên Instagram.

“Bọn trẻ là người đến với tôi đâu tiên khi tôi tuyệt vọng nhất”, Spears kể chuyện đời tư của mình trên trang PEOPLE trong năm 2015, cô ấy rất hồ hởi khi kể về những đứa trẻ của mình Sean Preston, 13, và Jayden James, 12 – hiện cô đang chia sẻ quyền nuôi con với chồng cũ Kevin Federline, nay 41 tuổi.

Cũng trong thời điểm đó, mẹ cô Lynne nói trên trang PEOPLE “Tôi rất tự hào về con gái mình và những thành tựu nó đạt được, nhưng tôi đặc biệt tự hào hơn về cách nó làm mẹ và cách nó trưởng thành”.

Sắp tới, bài hát của Spears sẽ có cơ hội góp mặt trong vở kịch Once Upon a One More Time, vở kịch mới dự kiến ra mắt vào mùa thu này.

Bài viết theo msn giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...