BTS đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu boy group tháng Năm

| 1K|_Mốc_
Viện nghiên cứu Danh tiếng Hàn Quốc (Korea Institute of Corporate Reputation) đã công bố vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của họ trong tháng này thuộc về BTS. Theo sau là NU’EST với vị trị thứ hai và EXO với vị trí thứ ba.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1557757995.0b211cdec583ebd66a84a3cd47689f01.png

Bảng xếp hạng cuối cùng được tổng hợp sau khi phân tích hơn 74 triệu mẫu dữ liệu từ ngày 4 tháng Tư đến ngày 10 tháng Năm và phân tích hành vi của người hâm mộ để đo lường các loại chỉ số gồm có chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông và tương tác, chỉ số cộng đồng.

BTS có tổng chỉ số giá trị thương hiệu là 24.925.833, tăng 54,4% so với tháng trước. Tổng chỉ số xếp hạng của bốn nhóm nhạc theo sau là: NU'EST với 4.772.695 điểm, EXO với 3.564.879 điểm, Super Junior với 1.956.308 điểm và Seventeen với 1.956.308 điểm.

Phân tích Tháng Năm, 2019 bao gồm các nhóm nhạc sau: The Boyz, Stray Kids, SHINee, Monsta X, Pentagon, TxT, NCT, WINNER, Infinite, VERIVERY, FT Island, JBJ95, BtoB, Nukidd, DBSK, 2PM, Shinhwa, Hotshot, VIXX, IKON, GOT7, Astro, Highlight, VAV, Dongkiz, Block B, GreatGuys, Ize, JYJ, Noir, SF9, Trei, AB6IX, Vromance, BAP, B1A4, M.O.N.T, AlphaBat, Romeo, Cross Gene, Golden Child, MXM, B.I.G, và 2AM.

Xin chúc mừng BTS!

Bài viết theo allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...