BXH giá trị thương hiệu idol nam tháng 8: Cha Eun Woo tăng gần 1000 lần, vượt mặt Seungri về điểm chỉ số thương hiệu

| 1K|Doccocaubai
Đến hẹn lại lên, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cho các thành viên thuộc các nhóm nhạc thần tượng tháng 8/2018. Kết quả được tổng hợp từ 180.047.530 mẩu dữ liệu, trích xuất từ ngày 16 tháng 7 đến ngày 17 tháng 8.

https://6.viki.io/image/f86e49edf3b54fbcafa7838a4da43c79.jpeg?s=900x600&e=t

Kang Daniel tiếp tục duy trì vị trí số 1 giá trị thương hiệu Idol nam tháng thứ 13 liên tiếp. Số điểm mà nam ca sĩ nhận được là 9.637.088, tăng 3.62% so với tháng 7.

Đứng thứ hai là Cha Eun Woo của ASTRO với tổng số điểm là 7.715.571, tăng 943,64% so với tháng trước. Nam thần tượng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong bộ phim  “My ID Is Gangnam Beauty” của JTBC.

Seungri của Big Bang về thứ ba trong BXH tháng 8 với 6.718.574 điểm giá trị thương hiệu, giảm 11,93% so với tháng 7.

Dưới đây là top 30 giá trị thương hiệu idol nam tháng 8/2018.
1.Kang Daniel (Wanna One)
2.Cha Eun Woo (ASTRO)
3.Seungri (Big Bang)
4.Eunkwang (BTOB)
5.Ong Seong Woo (Wanna One)
6.Jimin (BTS)
7.Park Ji Hoon (Wanna One)
8.Hwang Min Hyun (Wanna One)
9.E’Dawn (PENTAGON)
10.Ha Sung Woon (Wanna One)
11.Jungkook (BTS)
12.Kim Jae Hwan (Wanna One)

13.Yook Sungjae (BTOB)
14.V (BTS)
15.Hui (PENTAGON)
16.Park Woo Jin (Wanna One)
17.Lee Dae Hwi (Wanna One)
18.Leo (VIXX)
19.Yoon Ji Sung (Wanna One)
20.Jin (BTS)
21.Zico (Block B)
22.Lai Guan Lin (Wanna One)
23.Bae Jin Young (Wanna One)
24.Minho (SHINee)
25.Lee Sang (IMFACT)
26.Kim Dong Hyun (MXM)
27.Eric (Shinhwa)
28.Suga (BTS)
29.Xiumin (EXO)
30.J-Hope (BTS)

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...