BXH nam thần Hàn Quốc được xem là người cha tuyệt vời sau khi lập gia đình, Hyun Bin chiếm ngôi đầu!

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, trang Insight xứ Hàn vừa công bố bảng xếp hạng những nam thần được nhận xét sẽ trở thành người cha tuyệt vời sau khi lập gia đình, kết quả người đứng đầu không ai khác là nam thần cực phẩm Hyun Bin.

https://i.imgur.com/yl4MyOt.jpg

Từ sau khi công khai hẹn hò với nàng ngọc nữ Son Ye Jin, câu chuyện ngôn tình của hai người trở thành đề tài hot nhất nhì khắp các trang báo, fan hâm mộ thì ngày đêm trông chờ giây phút nam thần và nữ thần cùng về chung dưới một mái nhà. Là ngôi sao hàng đầu sở hữu khối tài sản khủng, đẹp trai, sự nghiệp thành công, được đánh giá là nhân cách vàng trong làng giải trí nhờ sự khiêm tốn, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Nổi tiếng là người trầm tính, sống khép kín, nói không với mạng xã hội, trong mắt cư dân mạng, Hyun Bin mang một hình tượng hoàn hảo đủ để trở thành người chồng, người cha tuyệt vời trong gia đình.

https://i.imgur.com/P6tfGWQ.jpg

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về sao nam Cuộc Chiến Thượng Lưu - Yoon Jong Hoon, nam thần V của nhóm BTS, mỹ nam Quân Vương Bất Diệt - Woo Do Hwan, trai đẹp Jang Ki Yong... Đây đều là những ngôi sao từng bày tỏ ước mơ được làm cha trong các cuộc phỏng vấn trước đó, đồng thời là những nghệ sĩ có đời tư trong sạch không vướng scandal và rất được lòng công chúng.

https://i.imgur.com/n5Ki8gB.jpg

https://i.imgur.com/EbKMUHq.jpg

Bài viết theo Insight
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...