BXH thương hiệu thành viên girlgroup tháng 8: Jennie (BlackPink) tiếp tục giữ vững ngôi đầu

| 450|hai2an
Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho các thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng 8.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 510 thành viên nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 15 tháng 8.

//static.kites.vn/upload//2020/33/1597550282.a63707a4c90ec9f8a7480f6df361551d.png

Cô nàng Jennie của nhóm nhạc BLACKPINK đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.549.026 trong tháng 8.  Các từ được tìm kiếm nhiều liên quan đến nữ idol bao gồm “SOLO”, “thời trang”, “YouTube”,  “gợi cảm”, “biết ơn” và “kỷ lục”. Phân tích tích cực, tiêu cực của Jennie cho thấy số phản ứng tích cực là 83,77%.

//static.kites.vn/upload//2020/33/1597550274.44c3e1f288baba8878dcc270587a48fe.jpg

Cô nàng Irene của Red Velvet chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.167.706, trong khi Seunghee của Oh My Girl tăng lên vị trí thứ ba với tổng chỉ số là 2.012.142, đánh dấu mức tăng ấn tượng 154,80% trong số điểm của nữ ca sĩ kể từ tháng 7.

Dưới đây là danh sách cụ thể:

1. BLACKPINK - Jennie

2. Red Velvet - Irene
3. Oh My Girl - Seunghee
4. Oh My Gir - Arin
5. APRIL - Naeun
6. Red Velvet - Seulgi
7. BLACKPINK -  Jisoo
8. MAMAMOO -  Hwasa
9. BLACKPINK -  Lisa
10. BLACKPINK - Rosé

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...