Cả Cbiz dậy sóng vì bạn trai mới của Kim Thần "tỏ thái độ" với Đặng Luân ngay tại thảm đỏ event mới

| 4K|greenrosetq
Vào tối ngày 6/9, một sự cố hy hữu đã xảy ra ngay tại thảm đỏ sự kiện "Man Of The Year" do tạp chí GQ China tổ chức khiến mạng xã hội một phen dậy sóng.

Đây là sự kiện quan trọng kỷ niệm 10 năm thành lập tạp chí lớn này, thảm đỏ chương trình quy tụ một rừng sao Cbiz như Lý Băng Băng, Lý Vũ Xuân, Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Tỉnh Bách Nhiên, Angela Baby, Lý Hiện, Đặng Luân, Lý Thấm, Vương Nhất Bác...vậy nhưng một điểm trừ cực lớn lại đến từ MC thảm đỏ: Đổng Hựu Lâm. Là một nam thần tượng bước ra từ cuộc thi sống còn "Idol Producer" của Trung Quốc, Đổng Hựu Lâm không được chú ý mấy cho đến vài ngày trước anh chàng bị tung ra loại ảnh hẹn hò cùng mỹ nữ Kim Thần, bạn gái cũ của chàng Húc Phượng - Đặng Luân.

//static.kites.vn/upload//2019/36/1567826860.259d52ebea8a995f5b36f0b5be2db696.jpg

Là một MC tay ngang, Đổng Hựu Lâm gần như chẳng hề có sự chuẩn bị cho màn dẫn dắt thảm đỏ của mình, ngay giữa chương trình còn có biểu hiện thiếu chuyên nghiệp khi pha trò kém duyên, lấy điện thoại ra gọi cho bạn trước đám đông báo giới, đặt những câu hỏi rồi đối đáp hết sức lố bịch, chưa kể liên tục đọc sai chính tả kịch bản chương trình, còn nói muốn đi vệ sinh nhưng thảm đỏ liên tục có người đến khiến xung quanh thấy vô cùng khó hiểu.

//static.kites.vn/upload//2019/36/1567826921.b7dfd180715b60242bcacfe2db2fcdfa.jpg

Đỉnh điểm của màn kém duyên chính là khoảnh khắc Đặng Luân xuất hiện, thay vì đến tận nơi phỏng vấn ngắn gọn như những sao khác, MC Đổng Hựu Lâm trực tiếp lược bỏ chỉ bắt tay rồi lạnh lùng quay người đi, tạo cảm giác phân biệt đối xử rõ rệt với mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương. Chính hành động này làm dấy lên đồn đoán anh chàng tỏ thái độ vì bạn gái Kim Thần trước kia từng là người yêu của Đặng Luân, sự cố khiến Đặng Luân có phần gượng gạo, fan hâm mộ anh chàng thì bức xúc vô cùng. Ngay sau màn dẫn dắt có một không hai này, cái tên Đổng Hựu Lâm nhanh chóng leo thang trên bảng xếp hạng tìm kiếm xứ Trung, từ một thần tượng vô danh anh chàng đã thành công gây sự chú ý và đón nhận không ít bình luận mắng chửi của cư dân mạng, bên cạnh đó netizen cũng lên án tạp chí uy tín như GQ trong một sự kiện quan trọng thế này lại chọn MC thảm đỏ một cách qua loa cẩu thả, vốn đây là một vị trí rất quan trọng cần người nhiều kinh nghiệm chứ không phải tay mơ như Đổng Hựu Lâm.

https://media.giphy.com/media/KG4JRZnsWNYcWxclpn/giphy.gif

Bài viết theo Weibo.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...