Các cụm từ liên quan đến vụ xét xử Ngô Diệc Phàm chiếm lĩnh bảng xếp hạng tìm kiếm của Weibo

| 286|cobekiquac_92
Ngô Diệc Phàm trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau tin tức ngôi sao tai tiếng này chính thức bị xét xử.

Tuần vừa qua, thông tin liên quan đến phiên tòa xét xử Ngô Diệc Phàm, tên tuổi hàng đầu Cbiz trước khi bị bắt giam đã được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Theo đó, cựu thành viên EXO đang đối mặt với những cáo buộc liên quan đến tội danh về tình dục, đồng nghĩa anh có nguy cơ phải ngồi tù từ 3 đến 10 năm.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655174191.996b2e1c63a179a7ba8739fa4decd561.jpg

Việc Ngô Diệc Phàm bắt đầu bị xét xử 10 tháng sau khi bị bắt mới đây đã gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng xứ tỷ dân để lại bình luận yêu cầu Ngô Diệc Phàm phải bị trừng phạt nặng nề vì những hành vi sai trái của mình. Trong bối cảnh sự quan tâm dành cho vụ bê bối của anh này ngày càng tăng, các cụm từ bao gồm “Phiên xét xử Ngô Diệc Phàm bắt đầu”, “Bản án dành cho Ngô Diệc Phàm sẽ được công bố” và “Dòng thời gian vụ bê bối của Ngô Diệc Phàm” đã leo lên bảng xếp hạng tìm kiếm trên Weibo. Đáng nói, những cụm từ này đạt tổng cộng tới sáu triệu lượt tìm kiếm, cho thấy sự chú ý rất lớn của công chúng đối với trường hợp của ngôi sao Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây.


Ngoài ra, phiên tòa xét xử Ngô Diệc Phàm diễn ra theo hình thức không công khai để bảo vệ quyền riêng tư của các nạn nhân cũng như do tính chất phức tạp, tác động tiêu cực đến xã hội. Tòa án sẽ đưa ra bản án cuối cùng theo luật pháp trong thời gian tới và công bố với truyền thông, khán giả.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...