Các mẹo để diện jumpsuit đẹp và sang như sao Hàn

| 1K|anh2xigon
Nếu như phải đắn đo suy nghĩ mỗi ngày nên mặc gì, thì bạn nghĩ sao nếu diện một bộ jumpsuit đầy kiểu cách không cần phải phối hợp phần trên và dưới?

Đây là bộ trang phục từng được mặc như một bộ công sở để bảo vệ bạn khỏi bụi bẩn hay để bảo toàn nhiệt độ cơ thể, nay lại được chuyển hóa thành một sản phẩm thời trang thời thượng. Được may từ chất liệu vải cứng như cô-tông hay ga-ba-din và bó sát vào cơ thể là điểm đặc trưng của thiết kế này.

Cùng với xu hướng thời trang “phong cách tiện ích” đề cao tính thiết thực, sự thật là jumpsuit đã nổi lên như một sản phẩm thời trang đầy cá tính. Các ngôi sao Hàn Quốc biến bộ trang phục này thành chất riêng của mình như thế nào để trông vô cùng thời thượng và phong cách?

Dưới đây là những mẹo mặc jumpsuit để trông thật ngầu làm bạn sẽ không trông như phong cách công sở.

1. Tôn dáng với dây thắt lưng:

Khi diện jumpsuit, điều đầu tiên bạn phải để tâm đến đó chính là vóc dáng. Vì đây là trang phục ôm lấy cả cơ thể của bạn, chỉ cần mặc không đúng cách bạn có khả năng sẽ trông thấp hơi và béo ra đấy!

Nếu bạn muốn để cho đôi chân của mình trông dài ra một chút, việc lựa chọn một bộ jumpsuit được may cong xuống phần eo để bạn khoe trọn đường cong cơ thể cũng là điều nên làm.

Còn chẳng may đó là bộ jumpsuit không có đường may cong phần eo, thì bạn vẫn có thể chọn mặc cùng với chiếc thắt lưng mảnh như phát thanh viên Kim Na Young (trái) và diễn viên Hwang Shin Hye (giữa). Hay bạn cũng có thể chọn một chiếc thắt lưng bằng len hoặc bản lớn như nữ diễn viên Gong Hyo Jin (trái) như hình dưới đây. Đây là mẹo giúp phần eo của bạn trông nhỏ hơn và đôi chân cũng dài hơn.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589913246.dcc59de2fea1515e57f868c9326eb855.jpg

2. Tạo điểm nhấn bằng bộ jumpsuit toát nên vẻ tao nhã:

Bạn có thể xuất hiện đầy cá tính nếu phối hợp đôi cao gót đầy thanh lịch với bộ jumpsuit có vẻ thô kệch.

Đặc biệt là sau khi xắn cao những ống quần dài và để lộ phần cổ chân như diễn viên Jeong Ryeo Won (ngoài cùng bên trái), bạn trông mảnh khảnh hơn khi diện thêm một đôi cao gót, và phần chân sẽ trông dài thêm nếu bạn giấu gọn phần gót giày bằng gấu quần như nữ diễn viên Chwe Kang Hee (người thứ ba từ trái sang).

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589913247.eafbe2527860184494d289e4e97afdb5.jpg

Bạn cũng có thể tạo nên một phong cách rất chất khi cho ống quần jumpsuit vào phần dây buộc giày như nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chwe Soo Young (người thứ hai từ trái sang) đã làm.

Việc tôn lên vẻ sảng khoái và đời thường trong bộ jumpsuit cũng là một cách hay. Như nữ diễn viên Lee Si Young khi cô cho gấu quần vào bên trong đôi bốt cổ cao dày, bạn cũng có thể làm tôn lên vẻ thô ráp mạnh mẽ của bộ jumpsuit đấy. Còn như diễn viên Kim Na Young hay một mẩu của Davichi, Kang Min Kyung thì bạn có thể diện những đôi giày thể thao lốm đốm nhiều màu mang sắc xuân để tạo thêm điểm nhấn cho bộ jumpsuit có phần đơn điệu nhé.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589913248.f1c2d27279122e65d5d05e08a3b7c277.jpg

3. Trở nên khác lạ hơn với lớp áo trong:

Dưới tiết trời dạo gần đây dần trở nên ấm áp hơn thì dù cho một lớp jumpsuit đã là đủ, nhưng bạn hãy thử mặc một lớp áo trong nếu muốn theo một phong cách hoàn toàn khác lạ xem nào.

Nếu mặc một lớp áo trắng chỉnh tề cao cổ bên trong bộ jumpsuit đời thường như Jeong Ryeo Won thì bạn cũng có thể tạo cho người nhìn một cảm giác vừa chỉnh chu theo kiểu công sở nhưng lại không kém phần lịch thiệp đấy.

Còn nếu muốn theo một phong cách theo kịp xu hướng hơn, bạn nên thử chọn mặc một chiếc áo cổ disco rộng và nhọn như nữ ca sĩ Kang Min Kyung. Hay như diễn viên Ki Eun Se khi cô mở cúc áo jumpsuit để lộ chiếc áo thun có hình đồ họa đáng yêu thì sẽ làm bạn trông dễ thương lại còn thoải mái nữa.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589913249.775856d3c51a4a4a3c8b2795a849a797.jpg

Bài viết bởi Money Today.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...