Các thành viên "Running Man" khiến dân tình xót xa khi âm thầm quay phim dù sức khỏe không đảm bảo

| 1K|hai2an
Mới đây, các thành viên “Running Man” khiến khán giả xót xa khi kể lại những lần bị ốm đến kiệt sức vẫn phải đi quay.

Vào ngày 13 tháng 8, “Running Man” tiếp tục phát sóng tập đặc biệt về kỳ nghỉ hè tại Gangwon-do và sẽ trải qua một đêm tại nhà của một người ông ở làng chài. Hình phạt khắc nghiệt dành cho hai người thua cuộc sẽ là thức dậy từ sáng sớm để bắt bạch tuộc và nấu mì cho bữa sáng. Nghe điều đó, Yoo Jae Suk và Kim Jong Kook nhớ lại những kỷ niệm khi quay “Family Outing”.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1691997101.5e2e2f3cfbe3a590bdcfb1ef861fe8d9.jpg


Sau khi đến nhà ông nội và làm bibimbap, các thành viên đã có một chút thời gian nghỉ ngơi. Trong khi cập nhật thông tin về nơi ở của nhau, Yoo Jae Suk đã kể câu chuyện đáng nhớ khi gặp Song Ji Hyo trên “Family Outing”. Anh nói: “Tôi đã bảo cô ấy chợp mắt một chút trong thời gian chuẩn bị phim trường. Thật ra đó là một lời nói lịch sự xã giao nhưng khi chúng tôi chuẩn bị ghi hình, tôi thấy cô ấy thực sự đang ngủ ngon lành ở phòng bên cạnh. Đó là lý do tại sao tôi đề xuất Song Ji Hyo tham gia ‘Running Man’”.

Các thành viên cũng đồng ý và đề cập đến thời điểm Song Ji Hyo ngủ khi thực hiện nhiệm vụ trong tập Jenga khổng lồ. Về vấn đề này, Song Ji Hyo giải thích: “Tôi thực sự bị viêm ruột vào thời điểm đó. Tôi đã không ngủ được vì cạn kiệt năng lượng, nhưng thực sự đã bị ốm trong quá trình quay phim đó”.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1691997101.5e2e2f3cfbe3a590bdcfb1ef861fe8d9.jpg


Yoo Jae Suk cũng thú nhận: “Tôi chưa bao giờ bị ốm trong quá trình ghi hình nhưng tôi vẫn sẽ đến buổi quay dù bản thân không được khỏe”. Ji Seok Jin chia sẻ: “Vào ngày Jae Suk nhảy múa nhiệt tình, không ai biết rằng anh ấy ốm. Chúng tôi chỉ phát hiện ra anh ấy bị sốt sau khi cảnh quay kết thúc".

Kim Jong Kook cũng đề cập đến kinh nghiệm của bản thân. Các thành viên cho biết: “Ngày Jong Kook bị thoát vị đĩa đệm khi chơi trò chơi, anh ấy đã thực sự xé bỏ tất cả các bảng tên”. Ji Seok Jin nói thêm: “Tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm. Tôi quay phim 2 ngày trong đau đớn tột cùng nhưng thấy Jong Kook chạy về phía mình, tôi cũng phải chạy”.

Sau khi chương trình phát sóng, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho thái độ chuyên nghiệp của các thành viên và bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của họ, những người vẫn tiếp tục quay chương trình ngay cả khi sức khỏe không đảm bảo.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...