Cách trở thành cô gái sạch sẽ, khí chất (Phần 2)

| 579|cobekiquac_92
3. Mùi hương

Về hơi thở

Hơi thở là thứ mà chính chúng ta rất khó cảm nhận ra được, nhưng người khác lại có thể cảm nhận được khi bạn cất giọng nói. Nếu hơi thở của bạn “có vẻ nặng mùi”, thì nguyên nhân có thể là bạn đánh răng không sạch hoặc do bạn bị sâu răng! Chính xác là cái bạn đang nghĩ đó! Bạn bị sâu răng nhưng bạn lại không nhận ra điều đó. Nhưng tại sao vi khuẩn trong răng sâu lại không phát ra mùi nhỉ? Vì thế bạn nên đến nha khoa để kiểm tra định kỳ, lấy men răng, làm sạch răng,...Bạn phải thật chú ý đến sức khỏe răng miệng của mình nha. Về thói quen đánh răng miệng hàng ngày, tôi khuyên các bạn nên dùng bàn chải điện, đơn giản là nó khiến mọi người thấy sung sướng khi đánh răng! Còn về chọn loại nào, thì ở trên mạng xã hội đã nói rất rõ, bạn tự tìm hiểu nha.

Ngoài ra, tốt nhất là bạn nên dùng chỉ nha khoa sau bữa ăn để loại bỏ các thức ăn thừa trong kẽ răng. Sau mỗi lần sử dụng, tôi luôn cảm thấy vô cùng thoải mái trong khoang miệng. Tôi hay dùng hãng chỉ nha khoa Oral B, tôi thấy nó hiệu quả lắm. Về sức khỏe răng miệng, tôi khuyên chị em nên mang theo 1 hộp kẹp cao su bên mình để giữ mồm miệng luôn thơm tho. Vì đôi khi chúng ta ra ngoài ăn một vài món hơi nặng mùi, thì có thể dùng kẹo nhai luôn. Ngoài kẹo cao su thì bạn cũng có thể dùng chai xịt thơm miệng nha.

Về mùi cơ thể

Với những bạn gái có mùi dưới vùng 2 cánh tay, mình khuyên cách bạn nên đến bệnh viện cắt bỏ tuyến mồ hôi dứt điểm luôn. Vì tôi cảm thấy mùi ở vị trí đấy ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, đặc biệt là gây mất thiện cảm với những người xung quanh. Mặc dù tôi không bị bệnh này, nhưng tôi luôn mang một chai xịt khử mùi vùng dưới cánh tay hoặc lăn khử mùi vào những mùa hè. Ngoài ra tôi cũng dùng xịt chống mồ hôi.

4. Giày dép

Bạn để ý những cô gái đi giày cao gót, hãy xem xem nhãn mác, size giày đã gỡ ra chưa nha?
Nữ diễn viên Eva Mendes trong một lần dự thảm đỏ đã quên xé nhãn ở đế giày bệt và bị truyền thông mang ra làm trò cười rồi đó.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617003631.569851c5566b192051db4e2a919c2748.jpg


Bạn cũng phải chú ý giữ mũi giày và phần thân giày luôn sạch sẽ. Giày đi lâu, trong một thời gian dài thường hay có mùi, nhưng đừng ngại thế mà không chăm sóc các em nó nhé, vì một đôi giày bây giờ mua được cũng hề rẻ mà.

5. Quần áo

Chủ đề chính mà hôm nay chúng ra bàn luận là nói về một cô gái sạch sẽ, khí chất mà đúng không? Nên tôi sẽ bỏ qua bước phối đồ các kiểu nhé. Tôi nhớ có một lần đi đường nhìn từ xa xa thấy một cô gái ăn mặc rất thời thượng, quần áo hàng hiệu, nhìn xa trông cô ấy rất khí chất và sang chảnh. Nhưng ôi trời ơi, lúc đến gần, tôi phát hiện ra quần áo của cô ấy rất nhăn nheo. Việc này cứ khiến tôi ám ảnh mãi, và nó luôn nhắc nhở tôi về việc giữ gìn quần áo phẳng phiu. Để giải quyết vấn đề này thì bạn có thể mua một chiếc máy ủi hơi nước mini (như hình) hoặc một chiếc bàn là. Dù bạn ăn mặc đồ 2hand đi chắc nữa, nhưng quần áo bạn phẳng phiu, không có xuất hiện sợi chỉ thừa, vết ố nào, thì trong mọi người, bạn chắc chắn là một cô gái sạch sẽ.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617004175.adc8f9bf47236bc84de18f86170d1199.jpg


Lưu ý là nếu quần áo bạn để lâu ngày trong tủ, rất dễ bị nhàu nát, bạc màu. Nếu không thể khôi phục được, bạn hãy dứt khoát vứt bỏ nó đi nhé.

Đọc phần 1 tại: http://www.kites.vn/bai-viet/cach-tro-thanh-co-gai-sach-se-khi-chat-phan-1-15443.html

Bài viết theo Zhihu


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...