Camila Cabello sẽ cho bạn thấy những việc cô ấy làm trong thời điểm đại dịch này

| 438|anh2xigon
Trong khi tất cả chúng ta người thì làm bánh, nhảy nhót như thể không ai nhìn thấy và lau chùi căn bếp tựa như cuộc sống của mình phụ thuộc hết vào đó, Camila Cabello đã ở trong phòng nghiên cứu của cô ấy.

Nữ ca sĩ tiết lộ vào thứ Ba (ngày 19 tháng 5) rằng cô đã dành một hai tuần trở lại đây để nghiên cứu một “sân chơi âm nhạc” cho người hâm mộ.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1590266379.0ff1ccda95d2a5e0b7bcb9577abb1e5e.jpg

Hợp tác làm việc cùng Mastercard, Camila nói rằng cô đã chuẩn bị để “mang đến cho các bạn những buổi hòa nhạc thu nhỏ, được lấy cảm hứng từ việc đem lại một cảm giác hoài niệm cho bạn và cả tôi.” Hai tập đặc biệt sẽ được trình làng vào thứ Tư tuần sau (ngày 27 tháng 5) và phần hai sẽ được khai máy vào ngày 3 tháng 6.

Theo thông tin từ Mastercard, chương trình đầy tính thân mật “Cabello Shows” quảng bá những phiên bản mới của các ca khúc đình đám của cô nằm trong chuỗi chiến dịch toàn cầu “Digital Priceless Experience” của công ty.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1590266380.ae2ca161d6d42a6ffed02a0f6257649f.jpg

Đây là chiến dịch nhằm tạp nên những trải nghiệm có-một-không-hai tại nhà cho tất cả những ai không thể đích thân tham dự những buổi trình diễn này. Trong video quảng bả, cô còn hát một đoạn nhá hàng cho “Should’ve Said It” và “Havana”.

Bài viết bởi Billboard.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...