Camila Cabello xác nhận ngồi ghế nóng "The Voice" Mỹ mùa mới thay thế Kelly Clarkson

| 784|Vikky
Theo nguồn tin từ People xác nhận, Camila Cabello sẽ tham gia cùng các huấn luyện viên đã công bố trước đó là Gwen Stefani, Blake SheltonJohn Legend trong cuộc thi âm nhạc nổi tiếng của NBC "The Voice" mùa 22 diễn ra vào mùa thu năm nay.

https://media.giphy.com/media/OlNYXDb1HHo50v3qEB/giphy.gif

Cựu thành viên của Fifth Harmony đã xuất hiện trong một video TikTok vào ngày 15/5, thông báo lần đầu tiên về việc ngồi "ghế nóng" với tư cách là huấn luyện viên. Trong đoạn clip được đăng tải trên nền tảng xã hội hot nhất hiện nay, Cabello được trông thấy cùng với các huấn luyện viên lâu năm John LegendBlake SheltonGwen Stefani hát theo bản hit của Mika "Grace Kelly" kèm theo chú thích: "Hẹn gặp lại vào mùa thu này! #TheVoice".

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652671536.999e4eef926fff4541eedcb9fc1d7783.jpg

Thông báo của giọng ca "Psychofreak" là một bước ngoặt thú vị sau khi Gwen Stefani đưa ra thông báo vào ngày 13/5 trong một video TikTok rằng cô sẽ trở lại đảm nhận vị trí huấn luyện viên cho cuộc thi âm nhạc đình đám. Thông báo của Stefani và Cabello được đưa ra sau khi có nhiều đồn đoán rằng huấn luyện viên Kelly Clarkson sẽ tạm rời ghế nóng trong thời gian tới. Nữ ca sĩ đã thông báo vào tháng 2 rằng cô sẽ tổ chức một chương trình mới, Cuộc thi Bài hát của Mỹ cùng với Snoop Dogg.

Ariana Grande, nữ ca sĩ từng đảm nhận vị trí huấn luyện viên trong mùa 21, cũng sẽ không quay lại chương trình. "The Voi" mùa 21 đã được hoàn thành vào tháng 12 với 4 huấn luyện viên Shelton và Legend cùng với Kelly Clarkson và Ariana Grande. Clarkson đã giành chiến thắng trong mùa giải với "Girl Named Tom". Cabello trước đó đã tham gia hỗ trợ Legend với tư cách là cố vấn cho đội của anh trong mùa giải này.

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652671536.8d8edea241e952f4ccdbb26380934fba.jpg

John Legend hết lời khen ngợi cô trong một cuộc phỏng vấn với Extra: "Camila có tất cả kinh nghiệm mà cô ấy cần để trở thành cố vấn hoàn hảo cho đội của chúng tôi. Cô ấy đã định hướng cho một cuộc thi ca hát trước đây và đã hoàn thành rất tốt. Cô ấy là một nghệ sĩ biểu diễn cực kỳ thành công và tất cả những điều cô ấy học được trong suốt những năm qua sẽ rất quan trọng đối với nhóm của chúng tôi."

Bài viết theo People

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...