Cận vệ siêu đẹp trai Woo Do Hwan và Bona nên duyên trong drama cổ trang mới của đài MBC

| 1K|froidgarcon
Vào ngày 24/8, truyền thông Hàn đưa tin bộ ba diễn viên Woo Do Hwan, Cosmic Girls Bona và VIXX N sẽ gia nhập đội hình diễn viên dự án phim cổ trang mới của đài MBC có tên "Luật sư Thời Joseon".

Câu chuyện kể về một luật sư thời Joseon, người học nghề nhằm mục đích trả thù cho cái chết của cha mẹ mình. Tuy nhiên, anh sẽ sớm biết được ý nghĩa thực sự của nghề nghiệp mình đang theo đuổi là để bảo vệ người dân vô tội. Trên thực tế, đây là nghề nghiệp tương đương với luật sư đã được lịch sử ghi lại vào thời Joseon, với tên gọi "Waeji-bu". (Nghĩa đen: một người ngoài cuộc nói chuyện thay mặt bị cáo khi phạm tội và bị đưa ra xét xử).

//static.kites.vn/upload//2022/34/1661304460.0fdd0adf0ed8cc1545dd50d56f2b0d61.jpg

Woo Do Hwan sẽ đảm nhận vai nam chính Kang Han Soo, hay còn được gọi là "trạng sư" thời Joseon. Bona hóa thân thành công chúa Lee Yeon Joo của gia đình hoàng gia, trong khi N sẽ vào vai một thẩm phán dân sự, Yoo Ji Sun. Đây là dự án tái xuất rất được trông chờ của Bona sau hit drama Tuổi 25 Tuổi 21 phát sóng trên đài tvN.

//static.kites.vn/upload//2022/34/1661304459.6f27d1e606e0dff84d92d6ef740f589c.jpg

Riêng Woo Do Hwan sẽ sớm trở lại với phim truyền hình Chó Săn do Netflix đầu tư sản xuất. Đây là dự án đầu tiên sau khi anh chàng xuất ngũ và gây thương nhớ với vai chàng cận vệ siêu ngầu của Lee Min Ho trong Quân Vương Bất Diệt. Chó Săn là bộ phim chuyển thể từ webtoon quy tụ dàn diễn viên Woo Do Hwan, Lee Sang Yi, Heo Joon Ho, Park Sung Woong. Khâu biên kịch và đạo diễn được giao cho Jason Kim, người đứng sau thành công của Bàn Tay Diệt Quỷ và Cảnh Sát Tập Sự do Park Seo Joon và Kang Ha Neul đóng chính. Kịch bản phim mô tả câu chuyện của ba người đàn ông trẻ dây dưa với băng nhóm cho vay nặng lãi. Do nợ nần chồng chất, họ tìm cách bỏ trốn nhưng bị bọn cho vay nặng lãi truy đuổi.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...