Cảnh hôn nóng bỏng của Kim Go Eun và Park Jin Young trong "Tế Bào Của Yumi 2"

| 1K|cobekiquac_92
Cảnh hôn của Kim Go-eun và Park Jin-young hiện đang là chủ đề nóng.

Tập 3 phim Tế Bào Của Yumi 2 được phát sóng ngày 17 tháng 6, cho thấy sự thay đổi hoàn toàn trong mối quan hệ Yoo Ba-bi (Park Jin-young) và Yu-mi (Kim Go-eun). Cụ thể ở phân cảnh Ba-bi đưa Yu-mi về nhà, ngay khi Yu-mi chuẩn bị bước xuống xe, Ba-bi đã bất ngờ hôn cô.

https://media.giphy.com/media/2zGrvoPaqvAduXYX6i/giphy.gif

Sau nụ hôn ngắn ngủi, cả hai cũng hiểu rõ lòng mình và trút hết tâm sự bằng màn “khóa môi” mãnh liệt, say đắm. Cảnh hôn ngay sau khi được phát sóng lập tức khiến khán giả “bấn loạn”. Đó là nụ hôn đầu tiên giữa Ba-bi và Yu-mi. Nhưng vì khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi diễn ra trong không gian kín nên cảm giác phấn khích và rung động từ nụ hôn càng tăng lên gấp bội.

https://media.giphy.com/media/3fXc3SgaWFCjCLs4BY/giphy.gif

Việc khéo léo bố trí các máy quay giúp người xem theo dõi nụ hôn từ nhiều góc độ cũng góp phần lớn giúp phân cảnh gây “bão”. Dân mạng bình luận: “Nụ hôn thật tuyệt. Tôi không biết phải thể hiện cảm xúc của mình thế nào luôn đó”, “Khoảnh khắc họ hôn nhau chính là điểm nhấn của tập phim. Quá tuyệt vời”, “Góc máy, bầu không khí và địa điểm đều được thiết lập hoàn hảo”…


https://media.giphy.com/media/cMKP7z3yIijfzKn5Sm/giphy.gif

Tế Bào Của Yumi dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, kể về cô nhân viên văn phòng Yu-mi (Kim Go-eun) và tập trung miêu tả những tế bào não trong đầu kiểm soát mọi suy nghĩ, hành động và cảm xúc của nữ chính. Trong phần một, Yu-mi và Woong (Ahn Bo Hyun) không có cái kết viên mãn trong chuyện tình cảm vì nhiều khác biệt. Tuy nhiên nhờ cuộc tình ấy mà cô trở nên trưởng thành hơn. Bước sang phần 2, phim tiếp tục xoay quanh tình yêu và ước mơ của Yu-mi. Tế Bào Của Yumi 2 hứa hẹn đầy hấp dẫn khi khai thác nội tâm thú vị của nữ chính khi cô nàng và anh đồng nghiệp Yoo Babi bắt đầu có những tiến triển mới trong mối quan hệ.

Bài viết theo Kbizoom


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...