Cảnh hôn táo bạo của Cha Eun Woo và Park Gyu Young trong phim mới khiến người xem phát cuồng

| 3K|Vikky
Trong tập phát sóng mới nhất của “A Good Day To Be A Dog” nụ hôn nồng cháy giữa Cha Eun Woo và Park Gyu Young đã khiến người hâm mộ và người xem trên khắp cõi mạng phát cuồng.

Trong tập phim thứ chín, Han Hae Na (do Park Gyu Young thủ vai) ghé đến nhà riêng của Jin Seo Won (Cha Eun Woo thủ vai) lần đầu tiên trong thân phận con người, nhưng đột ngột bị chen ngang bởi một vị khách không mời mà đến, vì vậy Han Hae Na trốn trong tủ cho đến khi Jin Seo Won đến tìm cô. Khi phát hiện cô đã ngủ quên, anh đánh thức và trao cho Hae Na một nụ hôn sâu vô cùng ngọt ngào.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExZ203eGtpdW5pYmUyMjRqbTNnc3lhMWxxMWVvd2J5bGdtNXlnc3h0biZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/BRK5bDQ1o4vqGRYHKr/giphy.gif


Sau khi tập phim lên sóng, người hâm mộ đã truy cập vào các cộng đồng trực tuyến để chia sẻ video và thảo luận về nụ hôn nồng nàn đốt mắt người xem này. Một người dùng Twitter đã để lại bình luận: "Tại sao lưỡi của anh ấy lại như thế nhỉ?" và một người khác viết: "Tôi không nghĩ mình từng thấy có cảnh hôn bạo như vậy trong một bộ phim truyền hình trước đây."

Không chỉ vậy, đông đảo cư dân mạng đã tham gia một cộng đồng trực tuyến nổi tiếng để đưa ra nhận xét về cảnh hôn của Cha Eun Woo và Park Gyu Young: "Theo tôi, cảnh hôn phù hợp với tâm trạng chung của bộ phim. Ngoài ra, theo ý kiến của tôi, nữ diễn viên dường như không quá hứng thú với cảnh đó", "Ôi chúa ơi, ôi chúa ơi", "Ôi trời, Eun Woo..." Tôi nghĩ đó là điều tự nhiên nên không sao cả", "Những cảnh hôn ngày càng nóng bỏng hơn qua mỗi tập phim", "Eun Woo, trời ơi", "Nếu tôi là fan của anh ấy, tôi sẽ sốc lắm, hahaha"  và " Woah, Cha Eun Woo hôn giỏi lắm, hahaha."

//static.kites.vn/upload//2023/49/1702092118.b8d9fea19172750aaced57d17e17d139.png


Trong một diễn biến khác, bộ phim "My Demon" của Kim Yoo JungSong Kang đã ghi nhận rating 6,9% cho cảnh quay đầy cảm xúc ở tập 5.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExNXQ5aXd5MWoyOWhwYXRkM29hMDBvZzc1aG1sNjliOGN5aWF1eHIycSZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/7zzNGIN1Yslptexvc9/giphy-downsized-large.gif


Vào ngày 8 tháng 12, tập thứ 5 của bộ phim truyền hình của SBS "My Demon" đã được phát sóng. Là một bộ phim hài lãng mạn giả tưởng kể về cuộc hôn nhân hợp đồng giữa Do Do Hee (Kim Yoo Jung), nữ thừa kế độc ác của một tập đoàn và Jung Gu Won (Song Kang), một con quỷ tạm thời mất đi sức mạnh. Kể từ khi ra mắt vào ngày 24 tháng 11, phim đã trở nên nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở phạm vi toàn cầu. Tập phim có rating trung bình 3,6% và rating cao nhất là 6,9% ở tập phim thứ năm khi Song Kang lao vào cứu Kim Yoo Jung theo Nielson Korea.  

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...