Cảnh khóc nhói lòng của Shin Hye Sun trong Sứ Mệnh Thiên Thần khiến fan thốt lên: đây mới là diễn viên!

| 2K|froidgarcon
Mới đây, đội ngũ sản xuất drama Sứ Mệnh Thiên Thần tiếp tục tung những hình ảnh mới nhất, trong đó gây ấn tượng mạnh là cảnh khóc của nữ chính Shin Hye Sun.

Thể hiện nỗi niềm khao khát trong mối tình tuyệt vọng với Kim Dan, nữ vũ công Lee Yeon Seo mượn điệu múa ba lê để nói lên nỗi lòng mình. Phân đoạn này được Shin Hye Sun thể hiện vô cùng xuất sắc, màn nhập vai xuất thần, hàng mi đẫm nước mắt chất chứa mọi yêu thương cô dành cho bạn diễn khiến khán giả xem đài thật sự xúc động, thậm chí phải thốt lên đây mới đúng là một diễn viên thực thụ khi có thể nhập tâm đến mức này! Trước đó, Kim Dan vì phạm phải luật trời, nảy sinh tình cảm với người phàm nên bị giáng hình phạt, đối mặt với cái chết, sợ Yeon Seo đau khổ nên anh chàng phải lựa chọn ra đi.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/16081940/2019061630103747.jpg

Bỗng nhiên Kim Dan nhớ lại được một phần ký ức kiếp trước khi anh chưa trở thành thiên thần hộ mệnh, ngạc nhiên hơn trong chính kiếp này cô gái gắn bó mật thiết với anh không ai khác vẫn là Lee Yeon Seo, người giúp anh nhận biết được cầu vồng sau cơn bão. Mang theo ký ức chập chờn, Kim Dan trở về mõm đá, cũng là nơi anh kết thúc sinh mệnh kiếp trước của mình với hy vọng sẽ nhớ thêm điều gì khác.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/17162414/L1.jpg

Giữa lúc tâm trạng ngổn ngang, anh đến gặp Yeo Seo tại cánh đồng đầy hoa và quyết tâm nói lời từ biệt, thế nhưng khi nhìn thấy người thương trong lòng ngập tràn hình bóng cô, ôm Yeon Seo vào lòng và Kim Dan tự nhủ mong cô hãy chờ anh, rồi một ngày không xa anh nhất định trở về. Fan hâm mộ hiện đang háo hức muốn biết câu chuyện nhân duyên tiền kiếp của hai người, cũng như kết cục giữa một người sống và một thiên thần đã chết liệu có được bên nhau?


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/18025912/Shin-Hye-Sun-INFINITE-L-11.jpg

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...