Cảnh sát cáo buộc G-Dragon "triệt lông" để tiêu hủy bằng chứng sử dụng ma túy

| 2K|docamtu
Vào ngày 10 tháng 11, My Daily đưa tin G-Dragon đã cạo hết lông trên cơ thể khi bị kiểm tra ma túy, phía cảnh sát đang xem xét khả năng nam thần tượng đã cố tình làm điều này để tiêu hủy bằng chứng.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699597307.3222252aac86a8fce8ce36087d0dc27b.jpg

Vào ngày 6/11, G-Dragon đã tự nguyện trình diện cảnh sát điều tra trong khi đối mặt với nghi ngờ sử dụng ma túy trái phép. Trong quá trình điều tra, nam ca sĩ đã trải qua xét nghiệm nước tiểu và cho kết quả âm tính. Tuy nhiên, vì xét nghiệm nước tiểu không phải là biện pháp chính xác để phát hiện việc sử dụng ma túy trong quá khứ nên cảnh sát đã cố gắng lấy mẫu nang tóc và các bộ phận khác trên cơ thể G-Dragon. Cảnh sát gặp rắc rối khi phát hiện G-Dragon đã cạo sạch toàn bộ lông trên cơ thể.

Nguồn tin còn tiết lộ G-Dragon đã nói với các nhà điều tra rằng: "Tôi thường xuyên triệt lông trên cơ thể mình" và phủ nhận cáo buộc cố tình tẩy lông để tiêu hủy bằng chứng. Cuối cùng, cảnh sát đã gửi mẫu nang tóc của G-Dragon cũng như các mẫu móng tay đến phòng thí nghiệm pháp y vào ngày 7 tháng 11 nhưng hiện chưa có kết quả.

Xét nghiệm ma túy bằng cách cắt móng tay thường có thể phát hiện việc sử dụng ma túy xảy ra 5 đến 6 tháng trước khi lấy mẫu, nhưng chúng không thể xác định chi tiết loại ma túy nào đã được sử dụng. Các mẫu nang tóc cũng có thể gây khó khăn trong việc xét nghiệm nếu cá nhân đó thường xuyên nhuộm tóc.

Phòng Điều tra Tội phạm Ma túy của Cảnh sát Thủ đô Seoul hiện đã mở rộng phạm vi điều tra xung quanh vụ án sử dụng ma túy của G-Dragon và họ không loại trừ khả năng G-Dragon đã tẩy lông để che giấu bằng chứng về việc sử dụng ma túy của mình.


//static.kites.vn/upload//2023/45/1699597306.28e42532387824cad81db06daeabf0ae.jpg

Trở lại năm 2019, ca sĩ/diễn viên Park Yoochun cũng xuất hiện tương tự trong cuộc điều tra ma túy đầu tiên sau khi triệt lông. Nam nghệ sĩ sau đó tiếp tục phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy ngay cả sau khi philopon được phát hiện trong các cuộc xét nghiệm pháp y. Và cuối cùng, anh bị kết tội sử dụng ma túy trái phép.

Cuối cùng, cảnh sát sẽ quyết định có triệu tập G-Dragon để thẩm vấn và điều tra bổ sung hay không sau khi nhận được kết quả xét nghiệm pháp y.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...