Cảnh sát đã thu được ID của 15.000 hội viên "phòng chat tiến sĩ", đang thử bẻ khóa điện thoại của hung thủ

| 935|haingo46
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát đã thu được ID của 15.000 hội viên trả tiền tham gia vào phòng chat tiến sĩ trong vụ phòng chat thứ N. Dựa vào bằng chứng kỹ thuật số thu được từ Jo Joo Bin, cảnh sát đang truy bắt các đồng phạm liên quan đến khai thác tình dục, đồng thời cố gắng lấy được thông tin cá nhân của hội viên.

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585625552.3ff8795036f7336c58507c9bc364f9f5.jpg

Vào ngày 30, một người từ Sở ảnh sát Seoul tuyên bố: "Đã thu thập được rất nhiều thông tin về phòng chat tiến sĩ, kết quả hiển thị cho đến nay, số lượng nickname (tham gia vào các phòng chat) đã lên tới con số 15.000."

Về quy mô tổng thể của việc tham gia phòng chat tiến sĩ, người phụ trách cho biết: "Các giai đoạn điều tra khác nhau chắc chắn sẽ tồn tại những thiếu sót, nên rất khó để giải thích cụ thể, nhưng con số này không chỉ bao gồm các hội viên trả phí mà còn là tổng số người tham gia từ các phòng chat khác nhau."

Được biết, cảnh sát đã bắt đầu một cuộc điều tra liên quan đến phòng chat tiến sĩ kể từ tháng 9 năm ngoái và đã nắm bắt thông tin nickname của từng thành viên tham gia phòng chat, hiện đang tiến hành công việc điều tra danh tính dựa trên những thông tin này.

Người phía cảnh sát cho biết: "Ngoài phòng chat tiến sĩ, có thể còn có các phòng chat khác chia sẻ video, hiện đang tiếp tục điều tra." Cảnh sát tuyên bố đã lên kế hoạch tiến hành lập án điều tra ngay sau khi xác nhận phạm tội.

Cảnh sát cũng đang phân tích chín chiếc điện thoại di động và các thông tin liên quan khác thu được trong quá trình điều tra nơi ở của Jo Joo Bin. Bảy trong số chín chiếc điện thoại này đã bị đăng xuất hoặc không còn được sử dụng nữa. Một trong hai chiếc còn lại đang được Jo Joo BIn sử dụng, và chiếc còn lại được tìm thấy bị hắn giấu trong nhà.

Quan chức cảnh sát cho biết: "Đã tịch thu khoảng 20 mẩu bằng chứng kỹ thuật số và đã phân tích xong bảy trong số chín chiếc điện thoại di động, hai chiếc còn lại vẫn đang được xử lý. Sau khi mở được khóa, chúng tôi hy vọng sẽ thu được thông tin bổ ích."

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...