Cảnh sát "lộng quyền" gây bức xúc khi bắt giữ trái phép nhân viên cửa hàng đồ ăn nhanh chỉ vì lý do "vô cớ"

| 263|hai2an
Một nhóm cảnh sát Pakistan đang phải đối mặt với việc đình chỉ công việc sau khi bị cáo buộc bắt giữ 19 nhân viên của một nhà hàng thức ăn nhanh ở Lahore vì từ chối cung cấp bánh mì kẹp thịt miễn phí.

Theo báo chí địa phương, nhân viên tại một nhà hàng thức ăn nhanh Johnny & Jugnu ở Lahore, Pakistan, đã bị vây bắt và bị tạm giữ qua đêm vì "dám" từ chối phục vụ bánh mì kẹp thịt miễn phí cho một nhóm cảnh sát. Các nhân viên thậm chí không được phép đóng cửa nhà bếp, mặc dù lúc đó bếp chiên đang hoạt động và khách hàng đang xếp hàng chờ đợi món ăn. Trong một tuyên bố chính thức, đại diện của Johnny & Jugnu đã cung cấp chi tiết về vụ việc, giải thích rằng nguyên nhân là do nhân viên từ chối cung cấp bánh mì kẹp thịt miễn phí cho cảnh sát.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624242184.7d4241acbe4e876dea040b0cfeee1057.jpg

“Đây không phải là lần đầu tiên chuyện như thế này xảy ra… tại nhà hàng của chúng tôi,” đại diện Johnny & Jugnu tiết lộ. "Khi từ chối yêu cầu làm bánh mì kẹp thịt miễn phí, vốn đã trở thành thông lệ của họ, các nhân viên cảnh sát đã đe dọa quản lý của chúng tôi và rời đi, sau đó họ trở lại vào ngày hôm sau để quấy rối và gây áp lực cho nhân viên ở cửa hàng ... bằng những lý lẽ vô căn cứ."

Sau đó, vào ngày 11 tháng 6, “một số nhân viên cảnh sát đã đến… cửa hàng và bắt quản lý của chúng tôi đi mà không đưa ra bất kỳ lý do gì. Sau đó, họ bắt bớ toàn bộ chi nhánh của chúng tôi, bắt tất cả nhân viên phụ bếp bao gồm cả những người quản lý còn lại”.

Vụ việc làm dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội và khiến quan chức cảnh sát tỉnh Inam Ghani đình chỉ các sĩ quan liên quan đến vụ bắt giữ trái phép.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...