Cặp đôi em út Lai Guan Lin và Oh Sehun tưởng không thân, ai ngờ thân không tưởng

| 3K|lebogia
Ngày 5/6, trên sóng radio show “Choi Hwa Jung’s Power Time", Lai Guan Lin lần đần tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Sehun (EXO).

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/04224340/Lai-Guan-Lin-Sehun.jpg

Thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Wanna One cho hay: "Vì cùng là em út trong nhóm, anh Sehun đã cho em rất nhiều lời khuyên. Anh ấy chỉ em cách gần gũi hơn với các anh lớn và làm sao để các anh ấy thấu hiểu suy nghĩ của em". Lai Guan Lin bổ sung: "Anh ấy dặn dò em rằng mọi người đều lớn tuổi hơn em, nên khi có ai trong nhóm nói gì, em không nhất thiết phải chấp nhận, nhưng hãy đứng ở góc độ của họ mà suy xét mọi điều, nhờ vậy nên em với các anh mới có thể càng thân nhau".

Mỹ nam còn bất ngờ tiết lộ thậm chí hôm qua, Sehun vừa mới gọi cho anh chàng rủ rê cùng nhau đi ăn. Khi được MC hỏi giữ mối liên hệ với các thành viên trong nhóm bằng cách nào thì anh chàng thật thà trả lời: "Em thích gọi cho các anh trước, khi mọi người đều vướng lịch trình riêng thì em sẽ gọi hỏi thăm và nhắc nhở các anh đã làm việc rất vất vả".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/04223118/Power-Time-Wanna-One.jpg

Ong Seong Woo cũng tiết lộ: "Cậu ấy có những mặt cực kỳ đáng yêu. Cậu ấy sẽ bất ngờ gửi qua điện thoại em ảnh một chú chó, rồi hỏi em có dễ thương không. Thật sự rất đáng yêu đó", Lai Guan Lin lập tức bật cười đáp lại: "Em rất muốn được tám chuyện với mọi người".

Wanna One vừa tung ra album trở lại vào ngày 4/6 vừa qua, hiện cả nhóm đang bận rộn với lịch trình quảng bá không ngừng nghỉ.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...