Cặp đôi HyunA - DAWN tiết lộ về tình yêu, thú nhận đang yêu nhau như thể hôm nay là ngày cuối cùng

| 6K|Doccocaubai
Vào ngày 28 tháng 2 của chương trình "My Ugly Duckling" đài SBS, cặp đôi HyunA và DAWN đã xuất hiện với tư cách khách mời!

Các bà mẹ nổi tiếng trong chương trình đã chia sẻ sự ngưỡng mộ đối với mối quan hệ của cặp đôi. HyunA và DAWN hẹn hò từ tháng 5/2016 và công khai mối quan hệ vào tháng 8/2018.

DAWN chia sẻ: “Khi cô ấy gọi tôi bằng tên thật, tôi nghe mà ớn lạnh. Tên thật của tôi là Kim Hyo Jong, nhưng cô ấy thường gọi tôi bằng cụm từ yêu thương hoặc chỉ là 'DAWN.' Tuy nhiên, nếu tôi làm sai điều gì đó, cô ấy sẽ gọi tôi bằng tên thật. Thật đáng sợ khi được gọi bằng tên đầy đủ của bạn, nhưng cái tên ‘Hyo Jong’ cuối cùng cũng thực sự mang lại điều đáng sợ”.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/144ec29a875e7288b31a60d5daeff39c.jpg

HyunA cho biết: “Tôi thường gọi anh ấy là jagi [một thuật ngữ của sự yêu mến như 'honey' hoặc 'darling'], nhưng nếu anh ấy mắc lỗi, tôi sẽ gọi tên thật là 'Hyo Jong'." DAWN nói thêm: “Tôi đột nhiên có rất nhiều suy nghĩ trong đầu. Tôi bắt đầu xem lại mình có gây ra lỗi lầm gì kể từ sáng hôm đó không”.

Khi được hỏi về phản ứng của cha mẹ về chuyện hẹn hò, HyunA thừa nhận bề ngoài nhìn DAWN có thể giống như một sự lựa chọn đáng ngạc nhiên đối với các bậc phụ huynh. Cô tiết lộ: “Bố mẹ tôi biết anh ấy chăm sóc tôi nhiều như thế nào. Phải mất một thời gian để họ mở lòng, nhưng tôi cũng có cảm giác rung cảm đó. Chúng tôi đã đấu tranh hòa bình". DAWN hài hước nói thêm: “Có một điều ngược lại. Tôi có thể để lại ấn tượng ban đầu không tốt, vì vậy, càng hiểu rõ về tôi, bạn càng nhận ra rằng, "Ồ, anh ấy tốt hơn mong đợi."

https://static.kites.vn/upload/2021/09/72503eb947a252d2cda56ef3aa638d38.jpg

HyunA nó thêm: “Bố tôi chưa bao giờ tỏ ra cứng rắn trước mặt tôi, nhưng có điều gì đó dần khác biệt." DAWN nói: “Chú ấy cho tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích. Bây giờ nếu tôi tò mò về điều gì đó, tôi sẽ hỏi chú ấy. Tất nhiên, ban đầu chú ấy còn không tin tưởng tôi”.

HyunA chia sẻ rằng cặp đôi đôi khi rủ nhau đi xem bói và nói rằng: “Chúng tôi được phán rằng cả hai đã gặp nhau và chia tay trong kiếp trước trước khi đến với nhau trong kiếp này”. DAWN nói: "Điều buồn cười là thầy bói nói rằng HyunA là một vị tướng ở kiếp trước, trong khi tôi là một gisaeng [cung nữ] nổi tiếng."

Trả lời về "thời gian hết hạn" của tình yêu, HyunA nói, “Tôi không nghĩ là có. Tôi nghĩ rằng ngày hết hạn là ‘hôm nay.’ Tôi tin rằng tình yêu tự đổi mới mỗi ngày. Tôi yêu như thể ngày nào cũng có thể là ngày cuối cùng”. DAWN thổ lộ: “Tôi nghĩ rằng 'ngày hết hạn’ không phải là về tình yêu mà là về cảm giác rung động của trái tim đó. Bất cứ ai cũng có thể cảm thấy trái tim mình rung động vì một người nào đó, cho dù người bạn đã gặp trong quá khứ hay có thể gặp trong tương lai. Nhưng tình yêu chỉ hết khi bạn từ bỏ nó. Khi trái tim bạn không còn cảm xúc, bạn sẽ bị tổn thương. Nhưng chỉ cần bạn tin rằng bạn muốn ở bên người này trong trái tim mình, thì không có ‘ngày hết hạn’ cho tình yêu”.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...