Cặp đôi Kim Soo Hyun và Kim Ji Won hé lộ cảnh quay yêu thích nhất trong "Queen of Tears"

| 656|Doccocaubai
Cặp đôi Kim Soo HyunKim Ji Won khiến dân tình thích thú khi tiết lộ lý do nhân vật của họ yêu nhau trong Queen of Tears.

Vào ngày 26 tháng 3, kênh YouTube “Netflix K-Content” đã tải lên một video mới có tựa đề “Couch Talk with Kim Soo-hyun & Kim Ji-won”.

Đoạn video cho thấy Kim Soo HyunKim Ji Won giới thiệu bộ phim truyền hình “Queen of Tears” của tvN. Kim Ji Won chia sẻ: “Phim kể câu chuyện về một cặp đôi đang phải đối mặt với khủng hoảng hôn nhân và quá trình xây dựng lại mối quan hệ của họ. Tình yêu là yếu tố chính xuyên suốt những câu chuyện này. Tôi tin chắc khán giả sẽ cảm thấy rất ấm áp và phấn khích”.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711593179.37f218c4b0c08959e708827f446ff8cc.png


Tiết lộ rằng cảnh yêu thích nhất của anh là cảnh đám cưới, Kim Soo Hyun nói: “Tôi phải mặc một bộ tuxedo và cô ấy phải mặc một chiếc váy cưới. Chúng tôi cũng phải đi bộ xuống lối đi”. Kim Ji Won nói thêm, “Những cảnh chúng tôi quay ở Đức là đáng nhớ nhất đối với tôi. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi chụp được rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu và đẹp đẽ ở đó. Nó khá đáng nhớ”.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711593176.0b4788063ec69255aba108e043481d90.jpg

Về lý do Hong Hae In yêu Baek Hyun Woo, Kim Soo Hyun nói: “Anh ấy là một chàng trai ngọt ngào. Anh ấy sâu sắc và thông minh. Anh ấy hơi thua cuộc. Đôi khi, anh ấy thật nhỏ mọn. Tôi hơi xấu hổ khi nói điều này một mình, nhưng anh ấy có một khía cạnh dễ thương đến từ sự đáng thương và nhỏ nhen”.

Ngược lại, Kim Ji Won cũng giải thích lý do tại sao Baek Hyun Woo lại yêu Hong Hae In. Cô ấy nói: “Nếu tôi đoán, tôi nghĩ đó là sự lạnh lùng và ngoan cường cùng với mặt ích kỷ của cô ấy. Tôi nghĩ Hyun Woo nhìn nhận tất cả những đặc điểm đó một cách rất yêu thương.”

"Queen of Tears" xoay quanh Hong Hae In và Baek Hyun Woo, cặp vợ chồng đang bước vào giai đoạn nguội lạnh sau ba năm kết hôn. Hae In là cháu gái ông chủ tập đoàn bách hoa lớn, còn Baek Hyun Woo xuất thân nông thôn. Họ đến nhau bằng tình yêu chân thành nhưng nảy sinh nhiều mâu thuẫn bởi lối sống, tính cách khác biệt.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...