Cặp đôi "Life On Mars” Jung Kyung Ho và Park Sung Woong hội ngộ trong drama mới của đài tvN

| 1K|Doccocaubai
Ngày 14/2, nhà đài tvN đã xác nhận dàn cast chính thức góp mặt trong drama “When the Devil Calls Your Name” sẽ bao gồm Jung Kyung Ho, Park Sung Woong, Lee Seol, và Lee El.

Nội dung phim xoay quanh nhà soạn nhạc ngôi sao Ha Rip (Jung Kyung Ho), người chấp nhận đánh đổi linh hồn cho ma quỷ để đoạt lấy tiền tài danh vọng. Khi hợp đồng đến kỳ hạn, Ha Rip vì muốn níu giữ mạng sống nên chấp nhận đặt cược vào trò chơi bằng cách tìm một linh hồn khác thế thân cho mình. Cho đến một ngày Ha Rip phát hiện ra, cuộc sống giàu có thành công mà anh sở hữu vốn là lấy cắp từ một cô gái trẻ khác, Ha Rip quyết định thay đổi và trả tất cả về lại vị trí ban đầu.

https://6.viki.io/image/3d5d5f6da8174a5895ddea7d0b0b39a5.jpeg?s=900x600&e=t

Park Sung Woong sẽ vào vai top star hàng đầu bị quỷ ám tên Mo Tae Gang, anh và Jung Kyung Ho trước đó từng có màn hợp tác cực kì ăn ý trong drama trinh thám xuyên không "Life of Mars" của đài OCN. Nữ diễn viên Lee Seol sẽ trở thành cô ca sĩ - nhạc sĩ vô danh Lee Kyung, người sở hữu vận mệnh xúi quẩy cùng cực. Cô được Ha Rip dìu dắt giúp đỡ và cuộc đời bỗng bước sang trang mới. Lee El sẽ hóa thân thành CEO của Soul Entertainment - công ty quản lý của Ha Rip, hai người có mối quan hệ thân thiết, vừa là đồng nghiệp, bạn bè, tri kỉ và còn là cố vấn hỗ trợ đối phương.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/02/13163627/lee-seol-lee-el.jpg

“When the Devil Calls Your Name” là dự án đánh dấu sự kết hợp giữa đạo diễn Min Jin Ki của “Circle” và biên kịch No Hye Young của “Please Come Back, Mister". Phim dự kiến sẽ lên sóng đài tvN trong nửa đầu năm 2019.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...