"Cặp đôi Song Song" ly hôn có điều bí ẩn? Anh trai Song Joong Ki đăng bốn chữ ngắn gọn đầy ẩn ý

| 8K|cobekiquac_92
Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo đến nay vẫn là một câu đố chưa có lời giải.

Sau khi cặp đôi Song Song tuyên bố ly hôn không lâu, một bức thư do bố Song Joong Ki viết ủng hộ phim của con dâu Song Hye Kyo cũng đột nhiên bị đào lại và chia sẻ ầm ĩ trên mạng. Trong thư, bố Song Joong Ki không chỉ khen con dâu đóng phim có tâm, mà còn gọi Song Hye Kyo là “con dâu xinh đẹp của tôi”, không khó nhìn ra ông rất hài lòng đối với cô con dâu này.

//static.kites.vn/upload//2019/27/1562204969.a4ca823755f46c07a0dad35dbe7d7939.jpg


Sau đó, một tấm ảnh thân mật do Song Hye Kyo chúc mừng sinh nhật Song Joong Ki được cho là bị rò rỉ từ trong điện thoại bố Song Joong Ki vào tháng 9 năm ngoái cũng lan truyền rộng rãi trên mạng, đập tan tin đồn bất hòa ly thân của hai người.

Nhưng có một điều kỳ lạ là đang giữa tâm bão ly hôn, người anh trai từng học tiếng Trung 7 năm ở đại học Bắc Kinh của Song Joong Ki lại đột nhiên đăng lên mạng xã hội chỉ bốn chữ ngắn gọn “dĩ chưởng tế thiên”, ám chỉ có người đang lộng hành, một tay che trời. Hành động này của anh trai Song Joong Ki cũng được cho là viết cho công ty quản lý của Song Hye Kyo và fan Trung Quốc ủng hộ Song Hye Kyo xem.

Thật ra, sau khi cặp đôi Song Song tuyên bố ly hôn, anh trai Song Joong Ki liên tiếp có những hành động “kỳ lạ”, không chỉ bỏ theo dõi Instagram của Song Hye Kyo trước tiên, mà còn xóa hết tất cả hình ảnh cả nhà cùng nhau xem phim của Song Hye Kyo và ảnh cưới của cặp đôi Song Song, còn like bình luận của một cư dân mạng “Lần đầu tiên người nhà đối mặt với nguy cơ, bố mẹ phải cho con gái những lời khuyên tốt đẹp. Luôn nghi ngờ tình yêu chân thực.” Các hành động trên đều thể hiện sự bất mãn đối với Song Hye Kyo.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...