Cặp đôi T-ara Eunjung và Lee Jang Woo chính thức tái ngộ sau "We Got Married" cách đây 10 năm

| 3K|froidgarcon
Mới đây, trong tập phát sóng ngày 29 tháng 8 của chương trình "Khách sạn làng Woontan Godo" phát sóng trên đài tvN STORY, T-ARA Eunjung (còn được gọi là Hahm Eun Jung) sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt.

https://media.giphy.com/media/26gzquhLI3Kq4adH5T/giphy.gif

Sự xuất hiện của Eunjung đánh dấu lần đầu tiên sau 10 năm cô lộ diện trên một chương trình tạp kỹ cùng với nam diễn viên Lee Jang Woo. Được biết "Khách sạn Woontan Godo Village" của tvN STORY là một show tạp kỹ mới với sự tham gia của các diễn viên Lee Jang Woo, Um Hong Gil và Jeong Bo Seok khi họ thử sức với việc kinh doanh nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng ở vùng nông thôn Hàn Quốc.

https://media.giphy.com/media/gWthrs59tdxVugPDX5/giphy.gif

Cả EunjungLee Jang Woo đều từng xuất hiện trên We Got Married với tư cách vợ chồng giả từ năm 2011-2012. Cặp đôi đã gây xôn xao khi xuất hiện thông tin Eunjung từng hôn lên môi Lee Jang Woo nhân kỷ niệm một năm bên nhau. Theo các nguồn tin, ngày cặp lại cả hai cũng vô cùng vui vẻ và thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời khiến fan càng thêm trông đợi.



We Got Married là show thực tế mô phỏng cuộc hôn nhân của những ngôi sao nổi tiếng. Chương trình xoay quanh các cặp đôi bước vào đời sống hôn nhân như thể họ đã kết hôn trong đời thực. We Got Married phát sóng lần đầu tiên vào năm 2008 trên đài quốc gia MBC. Chương trình đã tạo ra những cặp đôi đáng nhớ như Red Velvet Joy và BTOB Yook Sungjae, rapper Crown J và cựu thành viên Jewelry Seo In Young, Tống Thiến - Nickhun, SNSD Seohyun - Jung Yong Hwa... Mặc dù có lượng fan hâm mộ cuồng nhiệt, nhưng chương trình chính thức khép lại vào năm 2017 do lượng người xem tụt giảm.

https://media.giphy.com/media/JIl8gMpGEctZQhN6zT/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/en0unW2t8ihGcrZIMw/giphy.gif

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...