Cardi B lần đầu tiên khoe ảnh con trai nhỏ sau khi xóa hết mọi tài khoản mạng xã hội

| 268|Vikky
Hơn bảy tháng kể từ khi thông báo hạ sinh người con thứ hai, cặp đôi rapper Cardi B và Offset đã chia sẻ những bức ảnh đầu tiên đồng thời tiết lộ tên của cậu con trai nhỏ vào ngày 14 tháng 4.

"WAVE SET CEPHUS", rapper Migos viết trên Instagram khi chia sẻ bức ảnh cậu con trai tươi cười tận hưởng thời gian tắm ở nhà với rất nhiều vết ngấn vô cùng đáng yêu. Đúng chuẩn "rich kid", cậu bé còn khiến dân tình trầm trồ khi đeo trên cổ những chiếc vòng kim cương vô cùng giá trị. Trong khi đó Cardi B cũng chia sẻ một bức ảnh hiếm hoi về thành viên nhỏ sành điệu của gia đình, Wave đeo mũ len màu xanh nhạt, áo khoác lông kết hợp giày thể thao và dây chuyền bạc quanh cổ chuẩn tín đồ thời trang.

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649991616.54a9bdcffbd2f2c3ce3f4500ee542a6a.jpg

Cardi B lần đầu tiên thông báo về sự ra đời của Wave vào ngày 6 tháng 9 với một bài đăng ngọt ngào trên Instagram. Nữ rapper sinh năm 1992 đã chia sẻ tin tức cùng với bức ảnh cô đang ôm con trai nhỏ trên giường ở bệnh viện, ngồi bên cạnh là Offset. Trong ảnh, Cardi và Offset nhìn con trai một cách âu yếm, Cardi B đính kèm chú thích "9/4 / 21
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...