Cha Eun Woo (ASTRO) và Kim Dong Hyun chính thức có mặt trong dàn cast show “Quản gia”

| 2K|
Mới đây Cha Eun Woo nhóm ASTRO và ngôi sao giải trí kiêm võ sĩ UFC Kim Dong Hyun đã được công bố là thành viên cố định của show truyền hình thực tế Quản Gia.

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587539327.dae05efa26de7ec15b0748f4fcc81758.jpg

Vào ngày 21/4, một nguồn tin của đài SBS đã xác nhận thông tin này và chia sẻ: “Cha Eun Woo và Kim Dong Hyun sẽ tham gia vào dàn cast chính thức của chương trình truyền hình thực tế ‘Quản Gia’ với tư cách là thành viên cố định. Họ sẽ bắt đầu xuất hiện trong các tập được phát sóng vào tháng 5.”

Kể từ khi Lee Sang YoonYook Sung Jae BTOB rời chương trình do lịch trình cá nhân, “Quản Gia” đã mời những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia với tư cách khách mời. Cha Eun WooKim Dong Hyun sẽ được bổ sung vào dàn cast cùng Lee Seung Gi, Yang Se HyungShin Sung Rok.

Gần đây, nam ca sĩ trẻ Cha Eun Woo và nghệ sĩ Kim Dong Hyun cũng gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau trong chương trình thực tế “Đội bóng rổ mỹ nam” phát sóng trên đài SBS. Các nhân viên đã đặt mục tiêu để cả hai tham gia vào show mới sau khi thể hiện phản ứng hóa học vô cùng ăn ý trong show thực tế này. Cặp đôi hiện đang quay hình tập đầu tiên với dàn cast cố định.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...