Cha Eun Woo xác nhận làm khách mời Running Man, drama nội gián tung tạo hình cực phẩm của Kang Ha Neul

| 4K|hai2an
Vào ngày 12/5, truyền thông xứ Hàn đưa tin nam thần tượng Cha Eun Woo gần đây đã tham gia ghi hình chương trình tạp kỹ "Running Man" của đài SBS cùng với hai thành viên nhóm ASTRO là Moonbin và Sanha.

Trong quá khứ, các thành viên ASTRO từng bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt đối với chương trình và bày tỏ mong muốn có cơ hội xuất hiện trên "Running Man". Đặc biệt, MC quốc dân Yoo Jae Suk từng nói đùa trong tập chia tay Lee Kwang Soo rằng "Nếu có là một thành viên mà chúng tôi muốn thu nạp, thì đó là Cha Eun Woo và Cha Tae Hyun" khiến khán giả được một trận cười thỏa thích.

//static.kites.vn/upload//2022/19/1652337760.bf44db55c210a66d52a69ad859987457.jpg

Theo đó ASTRO sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trên "Running Man" trước khi phát hành full album thứ 3 có tên "Drive to the Starry Road". Đây cũng là tập đánh dấu màn tái xuất của Cha Eun Woo trên sóng truyền hình sau khi anh ấy rời show "Quản Gia" cũng của đài SBS. Tập có dàn mỹ nam nhóm ASTRO dự kiến sẽ lên sóng trong tháng này.

Ở diễn biến khác, đoàn phim Nội Gián của đài JTBC vừa công bố poster mới nhất của nam chính Kang Ha Neul. Đây là drama thuộc thể loại hành động kịch tính xoay quanh công tố viên tập sự Yohan (Kang Ha Neul), anh được chọn tham gia vào cuộc điều tra mật, thâm nhập vào nhà tù với tội danh cờ bạc, từ đó phát sinh muôn vàn biến cố thay đổi cuộc đời anh. Kim Yo Han trải qua đủ mọi cay đắng sau khi bị phản bội ê chề, và dành thời gian ở tù để lên kế hoạch báo thù tất cả những kẻ đã âm thầm hãm hại mình.



Trong poster và teaser mới, Kang Ha Neul xuất hiện với hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau, một là thực tập sinh ngành tư pháp Kim Yo Han có tính tình chính trực, tỉ mỉ, một là tù nhân Yo Han xấu xa, thủ đoạn, bất cần. Cuộc đời anh chàng thay đổi hoàn toàn khi được cấp trên trấn an rằng anh sẽ chỉ ở tù “một thời gian”, cuối cùng Kim Yo Han bị cuốn vào thế giới tội phạm và thâm nhập vào một ổ bạc tại đây với phương châm "Trở thành kẻ xấu để bắt kẻ xấu".

//static.kites.vn/upload//2022/19/1652337760.309fa73ea826ae484185a19d671532ea.jpg

Kịch bản Nội Gián được chắp bút bởi biên kịch đình đám của Linh Mục Nhiệt Huyết, phim sẽ chính thức khởi chiếu trên đài jTBC từ ngày 8 tháng 6 tới.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...