Cha Eun Woo xác nhận tham gia phim của minh tinh Kim Nam Joo, Im Se Mi cân nhắc lời mời

| 1K|lebogia
Nam diễn viên Cha Eunwoo xác nhận tham gia bộ phim "Wonderful World" cùng đàn chị Kim Nam Joo.  

Vào ngày 1 tháng 6, công ty quản lý Fantagio của Cha Eun Woo chia sẻ: “Cha Eun Woo đã xác nhận xuất hiện trong bộ phim truyền hình 'Wonderful World'. Nam diễn viên sẽ cho các bạn thấy một khía cạnh mới mà anh ấy chưa từng thể hiện trước đây với vai Kwon Sun Yool, một sinh viên y khoa bí ẩn".

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685668708.7520704abd5713e52ccd92c9e395f1f0.jpg

“Wonderful World” là một bộ phim kinh dị tình cảm kể về Eun Soo Hyun, một người phụ nữ tìm cách trả thù sau cái chết bi thảm của con trai mình. Khi thủ phạm tìm cách trốn tránh sự trừng phạt thông qua hệ thống pháp luật, cô quyết định tự mình theo đuổi công lý. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi Lee Seung Young, đạo diễn đứng đằng sau các tác phẩm “Tracer,” “Âm thanh tội phạm 2,” và “The Missing.”

Nữ diễn viên Kim Nam Joo trước đó đã được xác nhận vào vai Eun Soo Hyun, một giáo sư tâm lý học kiêm nhà văn nổi tiếng và thành công, người rơi vào tuyệt vọng sau khi mất đứa con trai nhỏ. Bạn diễn cũ của Cha Eun Woo trong bộ phim truyền hình ăn khách “True Beauty”, Im Se Mi hiện cũng đang đàm phán để tham gia.

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685668708.ec3f903f652ab60d2adb8e0cad92e410.jpg

Cha Eun Woo sẽ đảm nhận vai Kwon Sun Yool, một người lớn lên trong một gia đình giàu có nhưng cuối cùng lại mất cha mẹ do một loạt biến cố. Sau khi bỏ học trường y, Kwon Sun Yool có một cuộc sống khó khăn cho đến khi anh bất ngờ vướng vào Eun Soo Hyun và cả hai bắt đầu chữa lành vết thương cho nhau.

Đội ngũ sản xuất nhận xét: “Người xem sẽ có thể thấy một nét quyến rũ khác biệt và thô bạo của Cha Eun Woo thông qua nhân vật Kwon Sun Yool, người sẽ khiến bạn phải dự đoán về những gì anh ấy che giấu đằng sau vẻ ngoài tốt bụng. Xin hãy chờ đợi sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ mà Kim Nam JooCha Eun Woo sẽ thể hiện.”

“Wonderful World” dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2024.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...