Cha In Pyo chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Shin Ae Ra, mỗi ngày đều nói "anh yêu em" 5 lần

| 11K|Doccocaubai
Trong tập mới nhất của “My Ugly Duckling”, Cha In Pyo đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã Shin Ae Ra.

Khi giới thiệu Cha In Pyo là “người chồng quốc dân”, MC chương trình Shin Dong Yup nói đùa: “Theo một cách nào đó, anh ấy là kẻ thù công khai của các ông chồng Hàn Quốc: một anh chàng nổi tiếng luôn hết lòng vì vợ.”

https://static.kites.vn/upload/2021/04/96753c6ae8d1d320ebfab3f73771cdaf.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/04/c8412950f6bf67ea23bb1d537259efc8.jpg

Sau đó, Seo Jang Hoon hỏi: “Khi Shin Ae Ra xuất hiện trong chương trình, cô ấy nói rằng Cha In Pyo nói những từ 'Anh yêu em’ với cô ấy khoảng năm lần một ngày. Anh vẫn nói câu đó năm lần một ngày chứ?".

Sau một lúc cân nhắc, Cha In Pyo trả lời: “Tôi nói điều đó khoảng năm lần mỗi ngày: một lần khi tôi thức dậy vào buổi sáng, một lần khi tôi đi ra ngoài, một lần khi tôi về nhà, một lần sau khi ăn tối. Nó thực sự có thể là khoảng sáu lần một ngày".

Seo Jang Hoon hỏi rằng: "Còn khi anh bận bên ngoài thì sao?", “Vậy thì tôi nói điều đó qua điện thoại,” Cha In Pyo trả lời. “Bởi vì nếu tôi không nói thì ai sẽ nói đây? Cô ấy là vợ của tôi mà". Nam diễn viên tiếp tục cười: “Vợ tôi thường nhắn lại cho tôi rằng  'em cũng vậy'. Những từ mà cô ấy nói nhiều nhất là 'em cũng vậy' và 'đừng làm loạn”.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/25c9abd546452be1256530bb4250e1e0.jpg

Sau đó, Seo Jang Hoon đề cập đến điều mà Cha In Pyo đã nói trong quá khứ, nhớ lại: “Khi Shin Ae Ra tham gia chương trình, cô ấy đã nói chuyện với anh qua điện thoại. Lúc đó anh đã nói: "Đối với tôi, thời hạn của tình yêu là cho đến ngày một trong hai chúng ta - vợ tôi hoặc tôi - qua đời'. Anh có nhớ điều đó không?".

Cha In Pyo trả lời: “Vâng, bây giờ khi anh nhắc lại điều đó, tôi vẫn nhớ chứ. Nhưng bây giờ nhìn lại, tôi nghĩ mình đã bỏ sót. Nếu một người trong chúng ta qua đời, chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra với người còn lại. Vì vậy, tôi muốn chỉnh sửa phần trích dẫn đó thành "ngày mà cả hai chúng ta đều qua đời."


https://static.kites.vn/upload/2021/04/15387608088bfdad3b7ee4d62444950b.jpg

Shin Dong Yup sau đó đã hỏi Cha In Pyo một câu hỏi mà người dẫn chương trình "My Ugly Duckling" thường hay hỏi khách mời của họ: "Nếu được sinh ra lần nữa, bạn có còn lấy người vợ hiện tại của mình không?". Sau khi thở dài thườn thượt, Cha In Pyo dừng lại một lúc lâu để nghiền ngẫm câu hỏi khiến mọi người bật cười. Seo Jang Hoon ngạc nhiên nói: "Anh mất nhiều thời gian để trả lời hơn chúng tôi mong đợi!"

Cuối cùng, Cha In Pyo hóm hỉnh lảng tránh câu hỏi bằng cách nhận xét: "Tôi là người theo đạo thiên chúa, vì vậy tôi không tin vào luân hồi". Shin Dong Yup thích thú nhận xét: "Đây là lần đầu tiên ai đó tránh trả lời câu hỏi như thế này đây."

Những người dẫn chương trình cũng hỏi Cha In Pyo rằng anh ấy nghĩ thế nào về việc anh ấy lại kết duyên với Choi Soo Jong, một diễn viên khác nổi tiếng là một người chồng tận tụy. Anh giải thích rằng mỗi cặp đôi đều có cách thể hiện tình yêu khác nhau: “Một số người thích những sự kiện bất ngờ, và một số người thích thể hiện tình yêu hơn”. Khi MC hỏi liệu điều đó có nghĩa là anh không chuẩn bị những điều bất ngờ dành cho vợ mình, nam diễn viên khẳng định: “Đúng vậy, vợ tôi không muốn chúng. Cô ấy không thích điều đó".

Trả lời câu hỏi về thời điểm Shin Ae Ra đẹp nhất trong mắt anh ấy, Cha In Pyo chia sẻ: “Vào buổi sáng, khi chúng tôi gặp nhau lần đầu sau khi thức dậy, cô ấy luôn cười rạng rỡ với tôi và hỏi: 'Anh yêu, anh đã ngủ ngon chứ?' trong suốt 20 năm qua. Điều đó không thể dễ dàng. Chắc hẳn có những ngày cô ấy cảm thấy mệt mỏi nhưng cô ấy vẫn luôn chào hỏi tôi như vậy. Nó khiến tôi nghĩ, 'Wow, tôi thực sự đã lấy đúng người'. Chỉ có thể nhìn thấy và nghe thấy kiểu chào hỏi đó khiến tôi rất hạnh phúc".

https://static.kites.vn/upload/2021/04/376e434552f3b4bfa67ec47bcee4fd34.jpg

Shin Dong Yup tiếp tục hỏi: "Có bao giờ anh cảm thấy sợ vợ mình không?" Cha In Pyo trả lời: “Tôi chưa bao giờ thực sự cảm thấy sợ cô ấy. Nhưng đôi khi, lòng kiêu hãnh của tôi bị tổn thương khi nói đến việc lái xe. Vợ tôi nghĩ rằng cô ấy là người lái xe giỏi hơn tôi và tôi nghĩ tôi giỏi hơn cô ấy. Đôi khi, điều gì đó cô ấy nói khiến tôi nghĩ, 'Có phải cô ấy đang coi thường việc lái xe của tôi không?''.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...