Cha Tae Hyun sợ Kim Jong Kook "ế" khi tham gia "My Little Old Boy", mong bạn thân rời show sớm nhất có thể

| 1K|hai2an
Mới đây, nam diễn viên Cha Tae Hyun gây sốt khi tiết lộ lý do Kim Jong Kook cần rời khỏi "My Little Old Boy" ngay lập tức.

Trong tập mới nhất của "I'm Angry Now", Cha Tae Hyun đã đề cập đến người bạn thân nổi tiếng của mình là Kim Jong Kook, và theo nam diễn viên, Kim Jong Kook không mang lại lợi ích gì cho bản thân khi xuất hiện trong chương trình tạp kỹ "My Little Old Boy".

Cha Tae Hyun bày tỏ: "Tôi xem 'My Little Old Boy' và nghĩ 'Điều đó không đúng. Cảnh đó không nên xuất hiện. Phụ nữ sẽ không thích nhìn thấy khía cạnh này của cậu ấy đâu'".

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692850457.efa565f295a41e01314351c8b27efd99.jpg

Anh tiếp tục cho biết anh cảm thấy Kim Jong Kook sẽ không thể kết hôn vì hình ảnh của mình trên chương trình. Nam diễn viên cho rằng Kim Jong Kook không nên cởi mở về tính cách tiết kiệm của mình vì trước đó anh đã gây xôn xao khi nói rằng chỉ sử dụng hai ô giấy sau khi đi vệ sinh. Cha Tae Hyun bày tỏ: "Tôi cảm thấy anh ấy không nên tiết lộ trên chương trình cách sử dụng hai ô giấy vệ sinh, nhưng hiện tại, tôi không còn lo lắng gì nữa".

Trong một tập của Running Man, nam ca sĩ Kim Jong Kook đã bị các thành viên còn lại trêu chọc về thói quen quá tiết kiệm, anh không bao giờ dùng điều hòa trong nhà, một hộp khăn ướt được tặng mà có thể dùng đến… 4 năm. Đáp lại những lời trêu đùa của các thành viên, Kim Jong Kook cho biết: "Tôi chỉ là đang tiết kiệm để sau này vợ và con có thể dùng. Nếu kết hôn thì sẽ để vợ tự ý quyết định".

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692850457.2b885c9017c48b7e285922f6bb8131f6.jpg

Ở tuổi 47, Kim Jong Kook vẫn không có ý định kết hôn mặc dù đã được rất nhiều người mai mối, thậm chí chương trình Running Man đã từng lên kế hoạch dành tặng 1 tập phim để cho “chàng hổ” xem mắt với một cô gái. Cũng đã rất nhiều lần Dispatch theo dõi anh, nhưng cũng phải bỏ cuộc vì chỉ có một lịch trình duy nhất là tập gym cả ngày.

Trong diễn biến khác, Kim Jong Kook là thành viên của chương trình tạp kỹ mới của JTBC "Couriers in Mongolia" cùng với những người bạn tốt là Cha Tae Hyun, Jang Hyuk, Hong Kyung Min, Hong Kyung In và Kang Hoon.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...