Cha Tae Hyun tuyên bố Jong Kook đã có vợ con, tiết lộ bí mật đằng sau tình bạn đẹp

| 3K|hai2an
Cha Tae Hyun hài hước tạo ra một tin đồn về người bạn thân Kim Jong Kook trong chương trình Ask Us Anything của đài JTBC.

Trong tập được phát sóng ngày 2 tháng 3, Cha Tae Hyun, Hong Kyung Min và Samuel đang cùng nhau ra mắt với tư cách là bộ ba nhạc kịch Brave Hong Cha, đã xuất hiện với tư cách khách mời.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551580320.1f1a3deecb0fc990ec2891e0f05df617.jpg

Trong suốt phần giới thiệu, Cha Tae Hyun đã chọn người bạn thân nhất Kim Jong Kook là một trong những thế mạnh của mình. Anh giải thích: “Kim Jong Kook hát bất cứ khi nào tôi yêu cầu cậu ấy. Tôi thường xuyên gọi cho cậu ấy sau khi uống rượu. Có một lần, tôi nghĩ là cậu ấy ra đang đi ăn ở ngoài vì cậu ấy cứ luôn miệng nói ‘đừng có yêu cầu tôi nữa’. Nếu giống như lúc này thì tôi có thể dừng lại ngày nhưng khi say thì tôi rất bướng. Sau đó cậu ấy kể lại với tôi là cậu ấy đã cúi xuống dưới bàn để hát cho tôi nghe qua điện thoại.”

Hong Kyung Min khiến mọi người bật cười khi nhận xét: “Khi tôi gọi Kim Jong Kook thì chỉ có ba khả năng xảy ra là: cậu ấy đang trên đường đi làm, cậu ấy đang làm việc, hoặc cậu ấy đang trên đường về nhà sau khi làm xong việc.”

Kang Ho Dong cho biết anh có thể nói họ thân nhau đến mức nào, còn Super Junior Kim Heechul thì hỏi liệu Cha Tae Hyun có thể gọi cho Kim Jong Kook ngay bây giờ không. Nam diễn viên bấm máy gọi và bật loa ngoài nhưng Kim Jong Kook không nghe máy. Cha Tae Hyun bổ sung: “Cậu ấy không trả lời khi cậu ấy đang ở Mỹ”. Cha Tae HyunKang Ho Dong nói đùa rằng: “Có lẽ vợ cậu ấy sẽ trả lời.”

Cha Tae Hyun tiếp tục trò đùa bằng cách tinh nghịch trả lời: “Vợ của cậu ấy đang ở Mỹ.” Lee Soo Geun cũng tham gia vở kịch và hỏi: “Khi nào họ đám cưới?” Cha Tae Hyun tiếp tục: “Họ đã kết hôn rồi, thậm chí còn có một đứa con. Cậu ấy không trả lời, chắc chắn là đang trông con.”

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551580285.53a17a1789736bce6db618047d2d2cb5.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551580287.a740118c094f316e1e422e0f6eeef0e6.jpg

Sau đó, Hong Kyung Min nói: “Thật ra thì chúng tôi không đùa đến mức đó vì Jong Kook không thích nó, chỉ có Tae Hyun là người duy nhất tiếp tục với trò đùa đó. Lý do tại sao Jong Kook có thể làm bất cứ điều gì với Tae Hyun là vì Tae Hyun nói rằng cậu ấy sẽ gọi cảnh sát nếu Jong Kook đánh cậu ấy dù chỉ một lần.”

Nhắc đến nhóm bạn của họ có tên “Year of the Dragon”, bao gồm Cha Tae Hyun, Kim Jong Kook, Jang Hyuk, Hong Kyung In, và Hong Kyung Min, Hong Kyung Min tiếp tục: “Cách đây khoảng 20 năm, chúng tôi tập hợp lại với nhau, mọi người luôn hỏi rằng ai sẽ thắng nếu Kim Jong Kook và Jang Hyuk đấu với nhau và ai là người lãnh đạo thực sự của nhóm. Nhưng hai người họ lại lắng nghe bất cứ điều gì Cha Tae Hyun nói.”Anh giải thích: “Cha Tae Hyun tuyên bố rằng nếu họ đánh cậu ấy dù chỉ một lần thì cậu ấy sẽ gọi cảnh sát ngay lập tức.”

Sau đó Seo Jang Hoon hỏi tại sao Hong Kyung MinCha Tae Hyun không ra mắt như một bộ ba với Kim Jong Kook. Hong Kyung Min trả lời: “Cha Tae Hyun đã đưa ra ý tưởng về Hong Kook Cha, nhưng giọng hát của chúng tôi không hợp nhau.”

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551580284.b02ca1c94d139cd398e06ff20f2136f2.jpg

Cha Tae Hyun nói thêm: “Năm người chúng tôi đã nói rằng có rất nhiều việc chúng tôi nên làm cùng nhau, chúng tôi đã nói về việc tổ chức một buổi concert cùng nhau. Nhưng bất cứ khi nào Hong Kyung Min nảy ra một ý tưởng thì y như rằng sẽ bị Kim Jong Kook chặn lại. Vì vậy nên chúng tôi không làm được gì cả. Tôi không biết lý do tại sao hay liệu có phải vì vấn đề tiền bạc, nhưng những ý tưởng đều không được thực hiện. Vì vậy, khi tôi thấy chỉ có một chút kháng cự thôi là tôi sẽ dừng lại ngay.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...