Cha Tae Hyun và Jo In Sung được đàn em Park Bo Young khen nức nở khi bồi hồi nhớ lại chuyện xưa

| 5K|anh2xigon
Park Bo Young đã có những lời chia sẻ chân tình về thời gian cô được giúp đỡ động viên bởi những người đàn anh lớn trong nghề là Cha Tae HyunJo In Sung.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/3-11/62a5cd81e2ee4464ff6fae3ccec4142e.jpg

Chương trình tạp kỹ mới mang tên “Unexpected Business” có sự tham gia của hai gương mặt chủ chốt là Cha Tae HyunJo In Sung trong vai trò là những người chủ siêu thị tại vùng đồng quê, và họ đã mời đến những người bạn nổi tiếng để cùng trải nghiệm mô hình kinh doanh này.

Park Bo Young xuất hiện với tư cách khách mời của chương trình trong tập ngày 11/3 vừa qua, và cùng chia sẻ những câu chuyện của những ngày đầu bước vào nghề trong buổi ăn tối cùng nhau.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/3-11/40dc10f7bef3617ef5c3c31df33c1f6b.jpg

Bo Young và Tae Hyun lần đầu gặp gỡ trong bộ phim “Ông Nội Tuổi 30” năm 2008. Cô chia sẻ, “Khi quay phim cùng nhau, em cảm thấy anh ấy khá lạnh lùng. Em chỉ vừa tròn 19 tuổi thôi (theo tuổi Hàn), nhưng mãi về sau em mới biết rằng anh ấy đã nói với đoàn phim đừng gọi em đến phim trường để quay những cảnh vào sáng sớm mà bảo họ hãy gọi cho anh ấy.”

“Nếu em trao đổi với anh ấy về việc nào đó mà em thấy lo lắng, và ngay lúc đó anh ấy sẽ chỉ nói rằng, ‘Anh hiểu rồi.’” Cô bộc bạch rằng trông Tae Hyun có vẻ không quan tâm lúc đầu, nhưng anh ấy sẽ gọi cho cô ngày hôm sau và nói, “Anh đã nghĩ về điều này cả đêm…”


Bo Young cười rồi nói trái ngược với vẻ ngoài của Cha Tae Hyun, anh thực chất là một người mềm mỏng và biết nghĩ cho người khác. Chan Tae Hyun giải bày, “Hơn cả tính mềm mỏng, anh thực ra là một người hướng nội.”

https://static.kites.vn/upload/2021/10/3-11/42d0cf4a9c86ae8263a5ccef86fb9f68.jpg

Park Bo Young tiếp tục kể về thời điểm Jo In Sung khuyên nhủ động viên cô. “Khi tôi phải trải qua quãng thời gian khó khăn, tôi đã ngồi thẫn thờ nhìn vào một cái cây ven đường,” cô chia sẻ. “Em nói với anh In Sung, ‘Tại sao em lại yếu đuối đến thế này? Tại sao tâm trí em cứ bị lung lay mãi như vậy?’ Anh ấy đã trả lời, ‘Em nghĩ rằng cái cây ấy bao nhiêu tuổi rồi? Rễ của nó đã đâm rất sâu xuống lòng đất. Dù nó sẽ ngả nghiêng theo chiều gió, chẳng phải đó cũng là lẽ thường tình khi tâm trí con người cũng sẽ có lúc ngả nghiêng hay sao?’” Cô nói rằng điều đó thực sự đã tiếp thêm động lực cho cô đến nỗi cô đã ghi xuống câu nói này vào quyển nhật ký của mình, nhắc nhở bản thân không được quên được điều này.

Jo In Sung cũng cho biết thêm, “Khi anh còn là tân binh, anh gặp Cha Tae Hyun ngay trước một đài truyền hình. Anh ấy khi đó đã là một ngôi sao lớn. Tae Hyun nói với tôi rằng, ‘Làm với nhau vài ly nhé,’ và sau đó thì anh ấy đã thực sự gọi cho anh.”

Bài viết bởi Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...