Cha Tae Hyun và Lee Sun Bin siêu ngầu trong trailer phim mới chuẩn bị lên sóng đài OCN

| 1K|
Phim mới đài OCN “Biệt đội Bulldog: Thám tử ngoài giờ” (tạm dịch) mới đây vừa tung trailer của dàn nhân vật chính.

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585309811.dccf0f2f262834f4f4f9f9ea8fa947ac.jpg

Bộ phim sẽ là câu chuyện kể về một thám tử nghiệp dư kém nổi tiếng (do Cha Tae Hyun thủ vai), anh sẽ hợp tác cùng nữ PD của chương trình truyền hình chuyên về điều tra tội phạm (do Lee Sun Bin thủ vai) tạo nên biệt đội Bulldog cùng một cựu chuyên gia phân tích tội phạm (do Ji Seung Hyun thủ vai), cựu thành viên của cơ quan pháp y quốc gia (do Jung Sang Hoon thủ vai) và chủ quán bar (do Yoon Kyung Ho thủ vai).

Có thể thấy trong trailer đầu tiên là hình ảnh thám tử Jin Kang Ho, người đang đuổi theo tên tội phạm tình nghi và bị đập đá vào đầu, tuy nhiên anh vẫn đứng dậy và tiếp tục theo đuổi mục tiêu. Anh cũng thích cư xử như một cảnh sát thật sự khi ném còng hay đánh tay đôi với bọn tội phạm rồi nói “Đến đây để tao đánh mày thêm 10 lần nữa” và  “Hôm nay mày không muốn bị bắt à? Tao có nên quay lại vào ngày mai không?”



Nữ PD Kang Moo Young cũng được xem như một tay đáng gờm khi cô luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho chương trình của mình. Cô lăn xả đánh nhau, hoạt động ngầm rồi mạo hiểm mạng sống của mình, khi bị bọn côn đồ thảy vào hố, suy nghĩ của cô vẫn là tạo nên một chương trình huyền thoại. Cô tuyên bố không chỉ tìm kiếm sự thật để đạt rating cao mà còn tiến thêm một bước để truy tìm tội phạm.




Qua trailer của hai diễn viên chính, bộ phim được kỳ vọng sẽ mang lại những khoảnh khắc truy tìm tội phạm đầy hấp dẫn và không kém phần hài hước.

“Biệt đội Bulldog: Thám tử ngoài giờ” dự kiến sẽ lên sóng đài OCN vào 23 tháng 5.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...