Chae Soo Bin xác nhận đóng chính cùng nam thần Kang Daniel trong drama mới của đạo diễn "Hoa Du Ký"

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 14 tháng 10 vừa qua thông qua sự xuất hiện cùng nhau trên chương trình của Disney Plus, Kang DanielChae Soo Bin đã chính thức xác nhận sẽ tham gia đóng chính trong dự án truyền hình mới mang tên Khóa Học Cảnh Sát. Bên cạnh đó, teaser poster đầu tiên của bộ phim cũng đã được tiết lộ.

Khóa Học Cảnh Sát là một bộ phim xoay quanh câu chuyện của những thanh niên Hàn Quốc, kể về cách họ trưởng thành cùng với ước mơ, hoài bão, tình yêu và khi phải đối mặt với những khó khăn. Những thanh niên này theo học tại trường đại học cảnh sát - một trong những ngôi trường bảo thủ nhất toàn quốc. Trong phim, Kang Daniel sẽ vào vai Wi Seung Hyun - chàng sinh viên năm nhất đứng đầu lớp luôn tràn đầy nhiệt huyết và ý thức mạnh mẽ về công lý. Bên cạnh đó, Chae Soo Bin sẽ diễn vai Go Eun Kang - cô gái theo học tại đại học cảnh sát để theo đuổi mối tình đơn phương của mình.

Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về việc cả hai đã làm việc với nhau như thế nào, Kang Daniel chia sẻ: “Chae Soo Bin là một cô gái rất biết cách quan tâm người khác. Vào những lúc mà chúng tôi phải quay những cảnh hành động hay cảnh quay đòi hỏi nhiều sức chịu đựng, chính cô ấy là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Chúng tôi có thể làm việc với nhau một cách thoải mái và hợp tác tốt đều là nhờ vào sự tinh tế của cô ấy”.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/205ba85a1f904546d31a9754f071a0a2.png

Trong khi đó Chae Soo Bin cũng bộc bạch: “Việc quay phim rất vất vả. Điều quan trọng nhất bạn phải giữ được tinh thần tốt và không được để bản thân bị mệt. Daniel cậu ấy trẻ trung nên rất biết cách khiến phim trường trở nên sống động, giúp mọi người trở nên vui vẻ hơn và quá trình quay phim cũng trở nên rất thú vị".

Chia sẻ về điều khiến bản thân quyết định nhận vai, Kang Daniel cho biết đã bị thu hút bởi thể loại phim về thanh thiếu niên và mong muốn được tận hưởng cảm giác thoải mái cùng với những người bạn đồng trang lứa. Trong khi đó, Chae Soo Bin đã chọn tác phẩm này là bộ phim thanh xuân cuối cùng của cô trước khi bước sang độ tuổi ba mươi. Cô cho rằng câu chuyện của những người trẻ trong bộ phim lần này được miêu tả rất đẹp.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/e25e2669d731662e515aac256b5cbd7f.png

Để chuẩn bị thật tốt cho bộ phim, Kang Daniel chia sẻ: “Tôi nghĩ bản thân vẫn còn khá vụng về và tôi thật ra cũng không giỏi lắm về thể thao. Do đó tôi đã cố gắng cải thiện khả năng vận động của bản thân. Tôi đã đến trường để học hỏi những kiến thức mới. Ngoài ra tôi cũng gặp gỡ những sinh viên ở học viện cảnh sát ngoài đời và học hỏi được rất nhiều điều”. Về phía Chae Soo Bin, nữ diễn viên cũng đã trò chuyện với các sinh viên theo học ở đại học cảnh sát để tìm kiếm kiến thức về vai diễn. Bên cạnh đó, cô cũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng làm sao để có thể thể hiện nhân vật của mình một cách chân thật và khác biệt nhất.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/6bf15533e81078b97bc2cd148b4a877a.png

Disney+ sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 12 tháng 11 tới và Khóa Học Cảnh Sát dự kiến sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm 2022.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...