Chàng “khoai tây” của “Dẫu biết” gây bão MXH vì chemistry cực ngọt bên mỹ nhân Nhật Bản

| 753|Doccocaubai
Chae Jong Hyeop và mỹ nhân Nhật Bản khiến khán giả phát sốt vì chemistry ăn ý.

AllKpop đưa tin về màn nên duyên bất ngờ giữa Chae Jong Hyeop và mỹ nhân xứ phù tang Fumi Nikaido. Hai ngôi sao thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội vì độ đẹp đôi khi hợp tác trong dự án mới “Eye Love You”.


“Eye Love You” của đài TBS thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, kể câu chuyện về một du học sinh Hàn Quốc phải lòng một thợ làm sô cô la Nhật Bản - cô gái có khả năng đọc được suy nghĩ khi nhìn vào mắt người khác.


Bộ phim được công chiếu vào ngày 23/1 tại Nhật Bản và thu hút nhiều chú ý từ netizen trong nước và cả Hàn Quốc.


//static.kites.vn/upload//2024/06/1707135093.e7858b088238c65a70d457532a6d85b6.jpg

Knet phản hồi tích cực: “Phản ứng hóa học của họ thậm chí còn tốt hơn tôi tưởng”, “Cả hai đều đáng yêu”, “Chae Jong Hyeop thể hiện rất tốt nhân vật của mình. Nhạc phim cũng khiến trái tim tôi rung động mỗi khi phát”.

Chae Jong Hyeop sinh năm 1993, mắt từ năm 2018 với bộ phim “Come And Hug Me” nhưng chỉ thực sự nổi tiếng với “Dẫu biết”. Dù là nam phụ nhưng chàng “khoai tây” vẫn để lại ấn tượng mạnh nhờ nét diễn duyên dáng, ngoại hình sáng và hình tượng ấm áp. Sinh ra tại Hàn Quốc nhưng Chae Jong Hyeop từng sống ở Thái Lan một năm khi còn là học sinh cấp 2. Ngoài ra, nam diễn viên còn du học ở Nam Phi trong 3 năm, có tên tiếng Anh là Jimmy.

Bài viết theo AllKpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...