Chansung (2PM) hóa thân thành nhân viên giao hàng vạn người mê trong phim của Lee Dong Wook và Yoo In Na

| 2K|anh2xigon
Nam ca sĩ diễn viên Chansung (2PM) đã xuất hiện trong bộ phim "Chạm vào tim em" với vai trò khách mời đặc biệt khiến khán giả vô cùng thích thú.

Được biết, Chansung đã có màn xuất hiện ấn tượng trong tập 3 của bộ phim phát sóng vào ngày 13 tháng 2 vừa qua. Phim kể về mối tình lãng mạn của nữ diễn viên nổi tiếng Oh Yoon Seo (Yoo In Na) và luật sư cầu toàn Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook).

//static.kites.vn/upload//2019/07/1550119485.1da32d63de716fd78e5e42be127c7b3b.jpg

Nam diễn viên sẵn sàng nhận vai cameo vì mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Park Joon Hwa trong bộ phim "Cớ sao nghỉ việc vậy Kim". Anh đã thể hiện vai diễn một người giao hàng điển trai lọt vào mắt xanh của luật sư nhút nhát Dan Moon Hee (Park Kyung Hye) .Trong các bức ảnh, Chansung và Park Kyung Hye tình cờ gặp nhau. Trong khi Chansung mỉm cười ngọt ngào thì cô nàng Park Kyung Hye cũng đáp lại bằng nụ cười ngại ngùng nhưng ánh mắt không rời trước thân hình vạm vỡ và gương mặt điển trai của anh chàng.

Tại buổi ghi hình diễn ra vào tháng 1, Chansung đã thể hiện sự thân thiện của mình khi chào đón nồng nhiệt Park Joon Hw, Park Kyung Hye, Oh Jung Se, Jang So Yeon, Park Ji Hwan và Kim Hee Jung. Nhân viên trường quay tiết lộ rằng dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng Chansung luôn say mê thảo luận về lời thoại và đưa ra các tình huống khác nhau cho nhân vật của mình.


//static.kites.vn/upload//2019/07/1550119486.8e5abb6f1226bed466f0db10cb6ee43e.jpg

Chansung cho hay: "Tôi đã quyết định xuất hiện làm cameo trong phim bì mối quan hệ của tôi với anh Park Joon Hwa, đạo diễn của "Cớ sao nghỉ việc vậy Kim'. Khi tôi đọc kịch bản, tôi nhận thấy rằng tình huống này rất dễ chịu và tính cách của các nhân vật cũng rất đáng yêu. Không khí trên trường quay thoải mái đến nỗi chúng tôi có thể quay ngay mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tôi hy vọng người xem sẽ thích".

Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất của bộ phim cũng dành nhiều lời khen ngợi dành cho diễn xuất ấn tượng của Chansung. Tập tiếp theo của phim sẽ lên sóng vào tối nay, đúng ngày Lễ tình nhân - Valentine Day trên sóng tvN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...