Chanyeol (EXO) bị fan cuồng Trung Quốc đột nhập vào nhà, cảnh sát phải can thiệp

| 794|anh2xigon
SM Entertainment xác nhận rằng anh chàng Chanyeol (EXO) đã báo cảnh sát sau khi có một sasaeng fan cố gắng đột nhập vào nhà của anh ấy.

Vào ngày 21 tháng 6, báo Hàn đưa tin có hai sasaeng fan Trung Quốc đã cố gắng đột nhập vào căn hộ officetel của Chanyeol ở Yeoksam-dong, Seoul hồi đầu tháng 4. Trang Topdaily cũng tiết lộ rằng một người phụ nữ ở nhà một mình vào thời điểm đó đã quay phim lại cảnh hai người này đang cố gắng nhấn chuông cửa và gửi đoạn video đó cho Chanyeol. Nam idol đã nhanh chóng báo cảnh sát sau khi trở về nhà. Được biết, những cô gái Trung Quốc này đã đến nhà Chanyeol nhiều lần trước đây, cũng như theo đuôi quấy rối nam idol ở sân bay.

//static.kites.vn/upload//2019/25/1561088572.0143a894060bd7fcdc3260a7b30ef6f7.png

Khi được hỏi về vấn đề này, một nguồn tin từ SM Entertainment cho biết: "Đúng là đã xảy ra sự cố sasaeng fan cố gắng xâm phạm quyền riêng tư của một studio mà EXO Chanyeol và Beat Burger làm việc chung”. Khi được hỏi về danh tính của người phụ nữ đã ở trong phòng thu vào thời điểm xảy ra sự cố, đại diện SM giải thích: "Đây là một trong những thành viên trong team sản xuất âm nhạc".


"Hành vi xâm phạm phạm quyền riêng tư gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng cho các nghệ sĩ của chúng tôi, vì vậy, chúng tôi yêu cầu mọi người kiềm chế không làm như vậy" -SM cho biết thêm.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...