Charlie Puth lên tiếng dằn mặt khiến những kẻ body shaming anh phải câm nín

| 1K|Nh0kBj
Bị paparazzi chụp ảnh cởi trần đi trên phố, Charlie Puth bỗng dưng trở thành tâm điểm chê bai của khán giả.

Hôm 18/3, Charlie Puth được bắt gặp cởi trần đi ngoài đường sau khi tập thể thao. Dù vóc dáng khá săn chắc, giọng ca Attention vẫn nhận về những bình luận ác ý. Nhưng không chịu để yên, Puth phản bác lại: "Nhắc nhẹ là chẳng hay ho gì khi đi body shaming người khác. Không hiểu mục đích của mấy người là gì. Xin lỗi vì tôi không có 8 múi cuồn cuộn".
//static.kites.vn/upload//2021/12/1616811094.508f358e987c2ac1d60914182f6329cc.jpg

Trước dòng tweet của anh, nhiều fan đã lên tiếng bênh vực: "Có chuyện gì với loài người thế. Xem nhiều ảnh body được photoshop kỹ lưỡng trên mạng nên ảo tưởng à. Nhìn kỹ lại đi, cơ thể anh ấy cực kỳ sexy", "Charlie ơi hãy luôn nhớ là cơ thể của anh hoàn hảo lắm. Những người đang chế nhạo cơ thể của Charlie Puth, các bạn nên được học hành đàng hoàng hơn để biết cái gì đúng, cái gì sai"...


Puth thường rất cởi mở khi nói về cơ thể mình - những thứ mà một số người cho rằng không hoàn hảo. Câu hỏi anh hay nhận được nhất là về khoảng trống trên lông mày bên phải - vết sẹo do bị chó cắn. Charlie Puth từng giải thích: "Nhiều người nghĩ phần này là do tôi cạo, nhưng thực ra là do một con chó đã cắn tôi. Hồi đó tôi suýt chết. May là mọi việc suôn sẻ, giờ tôi chỉ còn lại một vết sẹo nhỏ này trên lông mày".

Theo people news
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...