Châu Dương Thanh tuyên bố đã chia tay La Chí Tường, viết tâm thư tố bạn trai cũ ngoại tình nhiều lần, quan hệ bừa bãi

| 15K|cobekiquac_92
Ngày 23 tháng 4, Châu Dương Thanh tuyên bố chia tay với La Chí Tường, đồng thời công khai nguyên nhân chia tay.

Hai người yêu nhau chín năm, cuối cùng không có kết quả, nhà gái nói rõ nhà trai là trai tồi, có một chiếc điện thoại khác chuyên dùng để nói chuyện với gái, nhiều lần ngoại tình.

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587622258.13e18ffb7f08f060355a27a409eee147.jpg

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587622262.c6373ecd5fac0f9d0bc0093a26aace0b.jpg


Dưới đây là nguyên văn bài viết của bạn gái La Chí Tường:

Tôi và La Chí Tường đã chia tay được một thời gian rồi (mãi vẫn không nói là vì do dịch bệnh đến quá đột ngột, không muốn vì vậy mà chiếm dụng tài nguyên công cộng). Thời gian qua đã đủ dài để tôi có thể kể lại cho mọi người nghe cả câu chuyện bằng giọng điệu hoàn toàn bình tĩnh thậm chí mang chút mỉa mai. Đương nhiên cũng đã lâu đến mức bài viết này chắc chắn không phải vì nhất thời kích động do chia tay hoặc là mang tâm lý trả thù khi vẫn chưa bình tĩnh.

Lá thư dưới đây là viết cho anh ta.

Xin chào ~ La Chí Tường:

Khi chúng ta vẫn còn bên nhau, từng có một lần nói đùa rằng, tôi hỏi anh "Anh nói xem nếu có một ngày chung ta chia tay thì em sẽ làm gì?"

Anh nói: "Em nhất định sẽ viết một bài rap siêu dài để chửi anh."

Thậm chí anh còn viết sẵn lời giúp tôi.

Nhưng anh đoán sai rồi! Tôi không có viết ca khúc.

Tôi vẫn lựa chọn viết cho anh một đoạn văn. Trước đây đều là tôi chỉnh sửa bài đăng weibo giúp anh, lần này cũng coi như là bài viết dài cuối cùng tôi viết cho anh.

Nguyên nhân chia tay là tại tôi xem điện thoại của anh. Tuy anh không chỉ một lần nói với tôi rằng hai người bên nhau quan trọng nhất là tin tưởng lẫn nhau, xem điện thoại của nhau sẽ phá vỡ sự tin tưởng này, anh không thích! (Tôi cũng coi như ngoan ngoãn nghe lời anh chín năm trời, lâu như vậy nhưng chưa từng xem điện thoại của anh). Nhưng lần này vì một vài nguyên nhân mà tôi đã xem ~

Cũng may là đã xem!

Nếu không xem thì tôi cũng không biết hóa ra anh còn có một chiếc điện thoại khác chuyên dùng để nhắn tin với gái.

Hóa ra những lúc không có tôi, gần như mỗi ngày anh đều hẹn phụ nữ đến nhà chơi, quan trọng còn là mỗi lần một người khác nhau.

Anh đến mỗi một thành phố đều có thể hẹn được gái đến khách sạn.

Anh và nữ nghệ sĩ trực thuộc công ty anh từng giới thiệu cho tôi gặp, thậm chí là stylist của anh, đều có mối quan hệ trai gái không chính đáng trong một thời gian dài.

Anh và bạn bè anh còn rất không tôn trọng những cô gái được các người hẹn ra ngoài.

Quá đáng hơn là các anh còn thường xuyên tổ chức "quan hệ nhiều người" (chơi some trong s.e.x) mà người bình thường đều không thể tưởng tượng…

Những chuyện làm đảo lộn tam quan của tôi, tất cả, đều xảy ra với người mà tôi yêu sâu đậm nhất, yêu chín năm trời, là anh…

Bây giờ nghĩ lại tôi thấy mình quá ngu ngốc, tại sao không buông bỏ khi lần đầu tiên bắt được anh ngoại tình? Lần nào cũng đều bị lay động bởi những lời hứa hẹn và hối hận của anh, hết lần này đến lần khác tha thứ cho sự phản bội của anh nhưng vẫn ôm ấp hi vọng, cảm thấy mình là người duy nhất hiểu anh, có thể bầu bạn cùng anh, thay đổi anh.

Anh nói xem anh có thật lòng yêu tôi không La Chí Tường? Nhất định là cũng từng yêu thật lòng đúng không… Không thì sao anh lại bỏ cả công việc chỉ để cùng tôi đón ngày lễ quan trọng, chưa từng công khai người yêu nhưng lại đồng ý công khai giới thiệu tôi với công chúng, một con sư tử oai phong như vậy nhưng thậm chí bằng lòng để bạn bè nghĩ là anh sợ tôi (anh từng nói sợ là vì quan tâm và yêu thương).

Anh cũng đã từng làm cho tôi rất nhiều rất nhiều chuyện lãng mạn.

Anh để tâm đến mỗi một chuyện của tôi, những khi không vui hay buồn phiền, anh đều nói với tôi đầu tiên.

Quen nhau lâu như vậy nhưng vẫn gọi điện mỗi ngày, điện thoại không rời tay, khóc vì tôi và cũng cười với tôi.

(Trời ạ! Tôi viết về những điều tốt của anh sắp dài hơn viết về những điều xấu rồi)

Thế nhưng một người yêu tôi như thế sao lại làm những chuyện như vậy chứ… Vấn đề là anh lấy đâu ra thời gian?!! Ngày nào đến ba bốn giờ sáng tôi mới chúc anh ngủ ngon, lẽ nào anh vì hẹn hò với gái mà không ngủ hay sao?!

Nếu như chúng ta chia tay vì tính cách không hợp hoặc anh đã yêu người khác thì tôi nhất định sẽ làm một cô "bạn gái cũ" xuất sắc trong miệng lưỡi của mọi người.

Chia tay rồi tôi sẽ không nói gì, phóng khoáng nói một câu rằng chúng ta vẫn là bạn tốt ~ Nhưng xin lỗi nhé, chuyện lần này quá đặc biệt.

Vì tôi biết bây giờ và kể cả về sau vẫn sẽ còn rất nhiều rất nhiều cô gái bị anh lừa dối cùng lúc, có thể họ vẫn ngây thơ nghĩ rằng họ là duy nhất.

Các cô gái à, tuyệt đối đừng tự tin đến mức cho rằng mình là người có thể thay đổi anh ta, vì có những người bẩm sinh là cặn bã.

(Anh thật sự quá quá quá quá quá x100 cặn bã rồi!!!)

Có điều vẫn phải cảm ơn anh.

Tuy chín năm thanh xuân cuối cùng không có kết quả (cũng may mà không có kết quả) nhưng phần lớn thời gian ở bên anh tôi đều vui vẻ. Nếu không phải có cú đả kích cuối cùng này thì những kỷ niệm anh để lại cho tôi cũng gọi là tốt đẹp.

Cảm ơn những năm đã ở bên nhau!

Nếu anh hỏi tôi có hối hận không, tôi không hối hận. Bởi vì quả thật là anh đã khiến tôi trở nên tốt hơn. Vì yêu anh mà tôi trưởng thành, chín chắn, và cũng trở nên độc lập hơn.

Nếu anh hỏi tôi có buồn không? Tôi cũng không buồn. Bởi vì anh không xứng đáng một chút nào!



Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...