Cháu gái tiết lộ “Ông chú sát thủ” Lee Dong Wook là lý do khiến cô nhận lời trở lại màn ảnh

| 580|Doccocaubai
Kim Hye Jun, kể từ khi được công nhận toàn cầu nhờ series “Kingdom”, đã tạo dựng sự nghiệp diễn xuất với dòng phim kinh dị đen tối.

Cô tiếp tục chứng tỏ thế mạnh với loạt phim gốc “Cửa hàng sát thủ” của Disney+. Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, phim gồm tám tập xoay quanh Ji An (Kim Hye Jun), một cô gái được người chú Jin Man (Lee Dong Wook) nuôi dưỡng sau khi cha mẹ cô qua đời.

Một ngày nọ, Ji An nhận tin chú Jin Man đột ngột ra đi. Từ đây, cô bất ngờ biết được chú là người đứng sau điều hành một trung tâm mua sắm khác thường - và trở thành mục tiêu của nhóm sát thủ không xác định đang truy lùng nguồn cung cấp vũ khí từ chú Jin Man.

69nzLpyMSHw

Sau khi được chỉ định là đồng sở hữu trung tâm mua sắm, Ji An còn phát hiện thêm nhiều câu chuyện và quá khứ bất ngờ về người chú bí ẩn, đồng thời phải vận dụng kỹ năng chiến đấu để sống sót trước sự truy sát dữ dội.

Kim tiết lộ cô đã được mời đóng vai Ji An ngay sau khi kết thúc loạt phim tội phạm bí ẩn “Thanh tra Koo”, nhưng ban đầu cô đã từ chối.

“Khi mới nhận kịch bản, tôi từ chối vì muốn thể hiện khả năng diễn xuất trong một thể loại không có quá nhiều cảnh máu me. Vì thường đảm nhận những nhân vật có tính cách cứng rắn, tôi muốn thể hiện một khía cạnh khác của bản thân”, ngôi sao sinh năm 1995 nói.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707969321.5b1e9ac00c4c729d59db6bd3ff1a5e03.jpg

Tuy nhiên sau vài tháng, khi nhận được đề nghị này một lần nữa và biết Lee Dong Wook cũng tham gia, Kim Hye Jun quyết định cân nhắc lại: “Tôi cảm thấy thần thái sang trọng của Lee sẽ khiến nhân vật Jin Man thực sự quyến rũ… Tôi đặt nhiều hy vọng và tò mò về diễn biến của phim”.

“Và khi đọc lại, tôi cũng thấy kịch bản rất hấp dẫn. Tôi nghĩ dù thuộc thể loại nào thì tôi cũng sẽ hài lòng khi được làm những gì mình muốn. Cuối cùng, tôi đã nhận vai này”.

Kim tập trung làm nổi bật sự thay đổi trong con người Ji An khi cô vật lộn với hàng loạt tình huống bất ngờ và căng thẳng: “Tôi nhận ra điều gì đó đặc biệt đằng sau vẻ ngoài bình thường của cô ấy. 

Trông có vẻ nhỏ bé và yếu đuối nhưng cô ấy là kiểu nhân vật có cá tính mạnh mẽ. Mọi người đều đánh giá thấp Ji An, dù vậy cô ấy vẫn dần trở nên nổi bật, khiến tôi nghĩ tới sức mạnh của súng cao su”.

Theo Kim, Ji An có “nỗi cô đơn sâu thẳm và nó bùng nổ sau cái chết của người chú”. Cô cho rằng chuỗi sự việc không ngờ liên tục ập đến đã khiến nữ chính lột xác khi chú “vắng mặt”: “Cô ấy có cảm giác tội lỗi với chú, nhưng cùng với đó còn là nỗi oán giận và khao khát tích tụ, cuối cùng chúng phải bùng phát”.

Người chú thể hiện tình yêu cứng rắn với cháu gái, đó là cách anh bí mật huấn luyện cô bé trước những nguy hiểm trong nghề kinh doanh của mình. Dù có vẻ lạnh lùng, đó vẫn là mối quan hệ bền chặt bắt nguồn từ bi kịch gia đình.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707969321.89f1516399435bf21ae11b31c12cd91a.jpg

Trong quá trình quay phim, Kim phụ thuộc rất nhiều vào tiền bối Lee, nhờ đó cả hai có tương tác ăn ý khi diễn vai chú cháu trên màn ảnh. “Ác nữ” phim Hàn bày tỏ: “Trên phim trường, chúng tôi đi ăn cùng nhau và xây dựng mối quan hệ. Anh ấy cũng đặt niềm tin vào tôi và giúp tôi thể hiện những gì tôi muốn, điều này thực sự đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Lee Dong Wook không phải là kiểu người hay đưa ra lời khuyên nhưng luôn thể hiện sự quan tâm sâu sắc với hậu bối”.

Cô nói thêm: “Khi đọc kịch bản, tôi có cảm giác mối quan hệ của hai nhân vật chỉ đơn giản là ông chú và cháu gái hay hoài nghi, họ chỉ là những người ít nói và không quá gần gũi nhau. Nhưng khi tôi thảo luận với Lee về các nhân vật, chúng tôi đều thống nhất rằng cả hai nên thể hiện những khoảnh khắc cãi vã ‘dễ thương’, người xem sẽ thấy họ đáng yêu và ủng hộ hai chú cháu”.

Bài viết theo SCMP

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...