“Chạy Đâu Cho Thoát” chính thức khởi động phần 2, “chốt đơn” dàn cast Jung Hae In, Hwang Jung Min và Oh Dal Soo

| 2K|Doccocaubai
Phần tiếp theo của bộ phim “Chạy Đâu Cho Thoát” sắp ra mắt đã xác nhận dàn diễn viên!

Trở lại năm 2015, thông tin xác nhận bộ phim ăn khách “Chạy Đâu Cho Thoát” đang chuẩn bị cho phần tiếp theo sau khi thu hút hơn 13,41 triệu khán giả. Được chỉ đạo bởi Ryu Seung Wan - đạo diễn làm nên thành công của siêu phẩm “Đảo Địa Ngục” và “Thoát Khỏi Mogadishu”, “Chạy Đâu Cho Thoát” là bộ phim hành động tội phạm kể về câu chuyện của một đội điều tra kỳ cựu truy đuổi theo một tên tài phiệt thế hệ thứ ba có tính cách cực kỳ kiêu ngạo. Trước đó phần đầu tiên của phim đã có sự tham gia của Yoo Ah In, Hwang Jung Min, Yoo Hae Jin, Oh Dal Soo…

https://static.kites.vn/upload/2022/49/0996369f3e7dcfbcd5f9506a0fe0a687.jpg

Được biết phần hai của “Chạy Đâu Cho Thoát” vẫn sẽ do đạo diễn Ryu Seung Wan chỉ đạo. Ngoài ra mới đây, đội ngũ sản xuất cũng đã xác nhận dàn cast tham gia trong mùa này có các diễn viễn cũ gồm Hwang Jung Min, Oh Dal Soo, Jang Yoon Joo, Oh Dae Hwan và Kim Shi Hoo, ngoài ra còn có gương mặt mới là Jung Hae In. Trong đó, Jung Hae In đảm nhận vai thám tử Park Sun Woo - thành viên trẻ nhất của đội điều tra. Là tân binh mới gia nhập đội điều tra, nhân vật Park Sun Woo sẽ làm tăng sự căng thẳng của các cuộc truy đuổi, đồng thời mang đến điểm thú vị mới lạ cho bộ phim.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/96b37b9400b7e943f59d017cac6664bb.jpeg

Mặt khác, Hwang Jung Min sẽ tiếp tục đảm nhận vai thám tử Seo Do Chul. Với kinh nghiệm ngày một tích lũy nhiều hơn, Seo Do Chul sẽ phát huy vai trò là một cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm và thể hiện những pha hành động gay cấn hơn nữa cùng với các đồng nghiệp lâu năm của mình trong đội điều tra. Trong khi đó, Oh Dal Soo cũng tiếp tục đảm nhận vai trò Trưởng nhóm Oh, Jang Yoon Yoo thủ vai thám tử Bong, Oh Dae Hwan đóng vai thám tử Wang và Kim Shi Hoo đảm nhận vai thám tử Yoon.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/f493fb314a5cd6109ab021da1bb9b9c0.jpeg

Nói về “Chạy Đâu Cho Thoát 2”, đạo diễn Ryu Seung Wan chia sẻ: “Ở phần này, tôi muốn thể hiện sự hồi hộp mạnh mẽ hơn và một kiểu phấn khích khác so với phần đầu tiên. Hiện tại chúng tôi đã cùng nhau tập hợp lại ở một dự án, nơi có các diễn viên lẫn nhân viên tôi rất tin tưởng để làm việc cùng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và chúng tôi sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ”. Trong khi đó, “Chạy Đâu Cho Thoát 2” sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng này.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...