Chemistry ấn tượng của IU và Yeo Jin Goo trong buổi đọc kịch bản phim mới

| 1K|cobekiquac_92
IU và Yeo Jin Goo đã thể hiện chemistry ấn tượng trong buổi đọc kịch bản đầu tiên của drama Khách sạn del Luna.

Đạo diễn Oh Choong Hwan chia sẻ: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tạo nên một bộ phim đáng nhớ.” Oh Choong Hwan đã từng làm đạo diễn cho các tác phẩm như Chuyện Tình Bác Sĩ, Khi Nàng Say Giấc. Biên kịch Hong Sisters cho biết: “Chúng tôi hi vọng khi bộ phim lên sóng sẽ mang lại khoảng thời gian vui vẻ cho khán giả.” Bộ đôi biên kịch này đã từng viết kịch bản cho những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Hoa Du Ký, Mặt Trời Của Quân Chủ, Mối Tình Bất Diệt, Bạn Gái Tôi Là Gumiho...

//static.kites.vn/upload//2019/22/1559285226.4af399f06d1be9039024ad027a11b070.jpg

Khách sạn del Luna là bộ phim nói về một quản lý khách sạn ưu tú Goo Chan Sung (do Yeo Jin Goo thủ vai), anh đã trở thành quản lý của Khách sạn del Luna sau một tai nạn định mệnh. Anh làm việc với CEO Jang Man Wol (do IU thủ vai), một cô gái tính khí thất thường nhưng sở hữu nhan sắc tuyệt trần.

Còn lại là một số diễn viên kỳ cựu, họ cũng tự giới thiệu bản thân và nhân vật của mình. Jung Dong Hwan đóng vai Noh Joon Suk, tổng giám đốc khách sạn 30 năm. Shin Jung Geun đóng vai Kim Seon Bi, cựu học giả hiện đang là nhân viên pha chế, đã làm việc trong khách sạn 500 năm. Bae Hae Sun đóng vai quản lý phòng khách sạn Choi Seo Hee, trước đây là con gái lớn của một trong những gia đình quyền lực nhất ở Joseon.

Block P.O đảm nhận vai Ji Hyun Joong, là một người gác cửa, vĩnh viễn là một thiếu niên sau khi bỏ mạng trong Chiến tranh Triều Tiên. Gugudan Mina đảm nhận vai Kim Yoo Na, thực tập sinh khách sạn tự tin và thông minh. Seo Yi Sook đóng vai Ma Go Shin, Jo Hyun Chul đóng vai Sanchez - bạn cùng phòng của Chan Sung đồng thời là hoàng tử của chuỗi cửa hàng pizza toàn cầu.

IU nhập vai hoàn hảo vào nhân vật Jang Man Wol, thể hiện nhiều tầng tính cách gai góc từ những nhận xét lạnh lùng, gay gắt cho đến tính khí nóng nảy. Yeo Jin Goo vào vai Goo Chan Sung chải chuốt và tinh vi nhưng khiến mọi người bật cười khi anh tiết lộ nhân vật của mình là người yêu thầm.

Chỉ mới là đọc kịch bản thôi nhưng IUYeo Jin Goo cũng tạo nên chemistry bùng nổ. Hãy đón xem cặp đôi dễ thương này khi phim lên sóng nhé.

Khách sạn del Luna dự kiến phát sóng vào tháng 7.



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...