“Chị đại” Kim Go Eun đầy mạnh mẽ trong bộ ảnh mới của “Quân vương bất diệt”

| 13K|
Mới đây, bộ phim chuẩn bị ra mắt đài SBS – Quân vương bất diệt vừa tung bộ ảnh tĩnh mới của nữ diễn viên Kim Go Eun.

“Quân vương bất diệt” là câu chuyện tình lãng mạn đầy kỳ bí, kể về hai thế giới song song, một quân chủ, một dân chủ ở Hàn Quốc. Trong phim, hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai) và nàng thám tử Jung Tae Eul (do Kim Go Eun thủ vai) sẽ cùng nhau đồng hành để bảo vệ cả hai thế giới. Bộ phim được chắp bút bởi nữ biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, cô cũng làm việc cùng Kim Go Eun trong Yêu tinh chiếu năm 2016.

Trong phim Kim Go Eun sẽ vào vai Jung Tae Eul, người mong muốn tham gia lực lượng cảnh sát từ khi còn bé, và đã trở thành một nữ cảnh sát, thám tử tài giỏi suốt sáu năm. Ở trường, cô nàng luôn dành niềm đam mê yêu thích với nghệ thuật hơn so với khoa học tự nhiên. Thế nhưng, với mong muốn đậu vào học viện cảnh sát, cô nàng đã quyết tâm để ghi nhớ tất cả phương trình toán học. Cuối cùng giấc mơ trở thành hiện thực, cô đã thành công và trở thành một nữ thám tử tài giỏi.

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584437344.713ff88b87ed5b438f597addc519e3d6.jpg

Trong bộ ảnh tĩnh mới, khán giả có thể thấy tạo hình xinh đẹp đầy mạnh mẽ của cô nàng Jung Tae Eul. Trong bộ trang phục kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ, Tae Eul đã xuống phố và bắt giữ tên tội phạm mà đội của cô đang tìm kiếm.


Nữ diễn viên Kim Go Eun chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi một lần nữa được kết hợp với biên kịch Kim Eun Sook. Mặc dù đây là lần đầu tiên làm việc chung với Lee Min Ho, Woo Do Hwan, Kim Kyung NamJung Eun Chae nhưng chúng tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ trên phim trường. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để có những thước phim tuyệt vời dành cho khán giả, tôi hi vọng mọi người sẽ đón chờ bộ phim ‘Quân vương bất diệt’ của chúng tôi.”

Sau Linh cẩu, Quân vương bất diệt sẽ là bộ phim tiếp theo lên sóng đài SBS vào tháng 4 này.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...