Chị đẹp Jang Nara nên duyên cùng Go Joon, xuất hiện trong buổi đọc kịch bản phim mới lên sóng đài tvN

| 3K|
Bộ phim tình cảm lãng mạn mới đài tvN – “Bé yêu của tôi” (tạm dịch), mới đây vừa đăng tải hình ảnh tại buổi đọc kịch bản của dàn diễn viên.

“Bé yêu của tôi” sẽ là câu chuyện kể về người phụ nữ 39 tuổi, người luôn mong muốn có một đứa con dù cho không kết hôn. Khi cô từ bỏ tình yêu chính là lúc xuất hiện ba người đàn ông bước vào đời cô. Bộ phim được viết bởi biên kịch Noh Sun Jae và được chỉ đạo bởi đạo diễn Nam Gi Hoon (nổi tiếng với các bộ phim “Giọng nói 3”, “Vẻ đẹp tìm ẩn”, “Đường hầm”).

Dàn diễn viên chính của phim bao gồm Jang Nara, Go Joon, Park Byung EunJung Gun Joo. Các diễn viên phụ bao gồm Jang Kwang, Kim Hye Ok, Kim Jae Hwa, Son Eun Seo, Park Soo Ah (Lizzy của After School), Yoo Seung Mok, Jun Jin Gi, Jo Hee Bong, Lee Mi Do, Wang Ji Hye và Kim Jung Hwa.

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584590899.5ba4885bbb4453ee0eee4524f0ac9e60.jpg

Tại buổi đọc kịch bản, đạo diễn Nam Gi Hoon cho biết: “Tôi nhắm đến việc tạo một bộ phim lãng mạn, hài hước có thể phù hợp với khán giả bằng cách kể những câu chuyện thực tế và mối quan tâm của phụ nữ mà chúng ta không hề hay biết.”. Biên kịch Noh Sun Jae bổ sung: “Đó là một câu chuyện về việc tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình thay vì cố gắng sống theo tiêu chuẩn của xã hội.”

Jang Nara sẽ vào vai Jang Hari, phó giám đốc bộ phận tại một tạp chí làm mẹ. Nữ diễn viên chia sẻ: “Cô ấy là một nhân vật rất vui vẻ và cũng là một người phụ nữ trung thực, không hề che giấu cảm xúc của bản thân. Câu chuyện này kể về những người trưởng thành đang cố gắng tìm kiếm hạnh phúc của riêng họ. Tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng cảm với những câu chuyện về hôn nhân, tình yêu và sinh con. Sẽ có những lúc người xem cảm thấy xúc động, nhưng cũng có những lúc vô cùng vui vẻ.”

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584590918.1827568d2e171822d4da9038a34520cf.jpg

Nam diễn viên Go Joon sẽ vào vai một nhiếp ảnh tự do Han Yi Sang, người một lòng tin vào cuộc sống độc thân. Park Byung Eun sẽ vào vai Yoon Jae Young, một người bạn thân của Jang Hari, người đột nhiên trở thành “gà trống nuôi con”. Jung Gun Joo đóng vai Choi Kang Eu Tteum, một nhân viên mới của tạp chí làm mẹ, có tính cách ngây thơ theo hướng đầy thú vị.

Jang Kwang sẽ vào vai chủ tịch, Kim Hye Ok đóng vai Lee Ok Ran, Kim Jae Hwa đóng vai Shin Jung Hwa, Son Eun Seo vào vai Kang Mok Young,…

Đội ngũ sản xuất bộ phim “Bé yêu của tôi” cũng chia sẻ thêm: “Jang Nara, Go Joon, Park Byung EunJung Gun Joo sẽ tạo nên phản ứng hóa học hoàn hảo. Bầu không khí tại buổi đọc kịch bản rất vui vẻ nhờ vào nhiệt huyết của họ. Thông qua sự kết hợp của bốn diễn viên này, đây sẽ là một bộ phim có thể khiến người xem đồng cảm và cười đùa. Mong mọi người đón chờ thật nhiều nhé!”

“Bé yêu của tôi” sẽ chuẩn bị lên sóng vào tháng 5 sau khi Hồi ức của Yoo Seung HoLee Se Young kết thúc.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...