Chị đẹp Song Ji Hyo vất vả chọn lựa bốn chàng điển trai trong phim mới

| 816|Nh0kBj
Bộ phim chuẩn bị lên sóng đài JTBC - "Chúng Ta Đã Yêu?" (tạm dịch) mới đây vừa tung teaser chính thức!

//static.kites.vn/upload//2020/22/1590657938.c5385624e6603c79e10c8d656b7615a3.jpg

"Chúng Ta Đã Yêu?" sẽ là bộ phim hài lãng mạn về người mẹ đơn thân 14 năm - Noh Ae Jung (do Song Ji Hyo thủ vai). Mặc dù là một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp và đã từ bỏ niềm tin vào tình yêu, nhưng một lần nữa cô lại bước sang chương hai của cuộc đời khi có tận bốn người đàn ông khác nhau theo đuổi.

Vào ngày 28/5, bộ phim kế tiếp đài JTBC đã chính thức giới thiệu đoạn teaser đầu tiên đến khán giả. Đoạn video bắt đầu bằng việc Noh Ae Jung và con gái Hani (do Uhm Chae Young thủ vai) đang chạy thục mạng để trốn khỏi sự vây bắt của bọn cướp đang cầm kiếm cưỡi trên lưng ngựa.

Cả hai đang đối diện với tình huống khẩn cấp thì bỗng nhiên xuất hiện một chàng trai từ xa, anh đã bắn hạ bọn cướp và tiến đến giải cứu hai mẹ con. Khi người đẹp ngạc nhiên nhìn 'chàng lính ngự lâm' này thì con gái cô thốt lên: "Bố đến rồi!"

Tuy nhiên, Noh Ae Jung không lường trước được rằng, không phải một mà đến tận bốn chàng trai tranh nhau giải cứu cô. Cô nàng bối rối, đếm "Cái gì?? Hai..ba..bốn?" khi có đến tận bốn chàng kỵ sĩ tiến đến gần. Đó chính là Ryu Jin (do Song Jong Ho thủ vai) phong trần đẹp trai, trẻ nhưng cực mạnh mẽ Oh Yeon Woo (do Koo Ja Sung thủ vai) và hổ báo nhưng đầy quyến rũ Goo Pa Do (do Kim Min Joon thủ vai) tranh nhau trong khung hình. Cuối cùng là màn xuất hiện đỉnh cao của chàng người yêu cũ Oh Dae Oh (do Son Ho Jun thủ vai) lái chiếc xe bóng loáng, nở nụ cười siêu 'bad boy' và chào bằng tiếng anh: "Hi!".

Rồi Noh Ae Jung cấp bách quay qua hỏi con gái: "Nhưng.. là ai trong số họ??"


Phim sẽ chính thức lên sóng đài JTBC vào ngày 8/7, hứa hẹn mang đến một câu chuyện đầy hài hước, sẽ khiến khán giả cười ngất ngưỡng bởi diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chính.



Bài viết theo Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...